Quảng cáo

Tiết lộ thời điểm Ibrahimovic đến Man Utd

Thứ ba, 24/05/2016 06:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd chính thức sa thải HLV Van Gaal giúp đội bóng này gặp nhiều thuận lợi trong việc chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

VIDEO: Ibrahimovic ghi bàn thắng độc đáo trong ngày chia tay PSG

Dù chưa chính thức bổ nhiệm HLV Mourinho vào chiếc ghế nóng nhưng NHM bóng đá thế giới hiểu rằng, việc thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

HLV Mourinho sẽ có 150-200 triệu bảng để nâng cấp đội hình nhằm giúp Man Utd hướng đến những danh hiệu trong tương lai và ngôi sao đầu tiên ông muốn đưa về là Zlatan Ibrahimovic.

Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng mùa hè 2016, Ibrahimovic, Ibrahimovic đến MU, MU có Ibrahimovic, MU chiêu mộ Ibrahimovic

Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Mourinho tại MU

HLV Mourinho là chất xúc tác giúp Man Utd dễ dàng trong việc thuyết phục Zlatan Ibrahimovic. Theo Mirror, tiền đạo người Thụy Điển đã nhanh chóng gật đầu với Quỷ đỏ và hợp đồng nhiều khả năng sẽ được công bố vào ngày hôm nay (24/5).

Mùa giải vừa qua, Man Utd thể hiện phong độ thiếu thuyết phục khi chỉ ghi được vỏn vẹn 49 bàn ở Premier League. Thành tích tồi tệ nhất của họ trong hơn 20 năm qua. So với Ibrahimovic, tất cả cầu thủ Quỷ đỏ chỉ ghi nhiều hơn chân sút 34 tuổi này 11 bàn thắng. Ở Ligue 1, tiền đạo người Thụy Điển đã một mình ghi tới 38 bàn.

Xét về ngắn hạn, Ibrahimovic là giải pháp phù hợp nhất cho Mourinho tại Man Utd lúc này. Bởi khả năng săn bàn của tiền đạo này là vấn đề không cần phải bàn luận nhiều. Hơn nữa, Ibrahimovic còn là một cầu thủ tự do. Điều này sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford sẽ không phải tốn kém hơn nữa.

Trong quá khứ, Ibra và Mourinho đã từng làm việc chung 1 mùa bóng tại Inter Milan (2008/2009). Ở mùa kế tiếp, Ibra chuyển tới Barca và bị chính Inter Milan hạ bệ trong trận bán kết Champions League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng mùa hè 2016 Ibrahimovic Ibrahimovic đến MU MU có Ibrahimovic MU chiêu mộ Ibrahimovic
Xem thêm