Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/4

Thứ sáu, 22/04/2016 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mito Hollyhock muốn gia hạn hợp đồng với Công Phượng; Công Vinh tiết lộ thời điểm chia tay ĐT Việt Nam… là những thông tin bóng đá trong nước đánh chú ý ngày 22/4.

VIDEO: Tuấn Anh và Công Phượng phát biểu khi hội ngộ tại Nhật

Mito Hollyhock muốn gia hạn hợp đồng với Công Phượng

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin thể thao Việt Nam, Tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam, Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh, ĐT Việt Nam 

Mito Hollyhock muốn gia hạn hợp đồng với Công Phượng. Ảnh - KP

Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã cho biết: “Quả thực là phía Mito Hollyhock đang liên hệ để hẹn lịch làm việc với Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức, nhưng do một số việc bận nên HAGL chưa có lịch cụ thể và đôi bên cũng chưa nói gì về nội dung của cuộc gặp gỡ…”.

Được biết, kế hoạch sang Việt Nam lần này của các lãnh đạo chủ chốt Mito Hollyhock sẽ là để ký hợp tác toàn diện với đối tác HAGL cũng như việc gia hạn hợp đồng với Nguyễn Công Phượng. Hợp đồng trước đó của Mito với chân sút xứ Nghệ sẽ kết thúc vào cuối năm nay nên đội bóng miền Trung Nhật Bản đã sẵn sàng cho một bản hợp đồng mới.

Công Vinh tiết lộ thời điểm chia tay ĐT Việt Nam

Công Vinh cho biết anh sẽ cố gắng tập luyện để duy trì phong độ và cống hiến cho ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup 2016. Anh cũng chia sẻ thời gian sẽ chia tay ĐT Việt Nam. "Tôi dự định hết AFF Cup 2016 có thể sẽ chia tay ĐT Việt Nam. Tôi muốn có một cái kết đẹp, nên bây giờ tôi đang rất nỗ lực để duy trì phong độ tốt nhất cho kỳ AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp", Công Vinh tâm sự.

Mạnh Hùng viết tâm thư, bày tỏ sự 'trong sạch' với CĐV SLNA

Phong độ đi xuống một cách trầm trọng, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích và sự nghi ngờ của NHM đội bóng xứ Nghệ. Trước việc này, Mạnh Hùng đã viết một bức tâm thư trên Facebook để giải thích với NHM.

Tuyển futsal VN tự tin trước trận đánh lớn

Sau buổi tập, các phóng viên Nhật Bản tiếp xúc và xin phỏng vấn đội trưởng Nguyễn Bảo Quân. Trong cuộc trả lời phỏng vấn, Bảo Quân tự tin cho biết: “Trận đấu ngày mai (22-4) sẽ rất khó khăn với tuyển VN bởi trình độ của các cầu thủ Nhật Bản rất cao và họ còn mang tâm lý phục thù sau thất bại tại AFC Champions 2016 mới đây. Tuy nhiên, tuyển futsal VN sẽ không lo sợ mà ngược lại sẽ cố gắng thi đấu tốt để tạo ra bất ngờ”.

Tuấn Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Yokohama

Theo thông tin từ phía đại diện của HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, tiền vệ Tuấn Anh đã được trao cơ hội ra sân thi đấu trọn 90 phút trong một trận đá tập gần đây của đội bóng Yokohama FC. Và đối thủ của anh là đội bóng đến từ một trường đại học tại thành phố này. Sau buổi đá tập này, ngôi sao người Thái Bình đã nhận được những lời khen ngợi về sự tiến bộ cũng như thái độ thi đấu rất tích cực từ phía HLV trưởng của Yokohama.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin thể thao Việt Nam Tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam Công Vinh Công Phượng Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Xem thêm