Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/3

Thứ năm, 31/03/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Vinh có nguy cơ lỡ vòng bảng AFF Cup 2016; Chiều nay, ĐT Việt Nam về đến Hà Nội…. là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 31/3.

VIDEO: Tình huống đánh nguội lộ liễu của Công Vinh với cầu thủ Iraq

Công Vinh có nguy cơ lỡ vòng bảng AFF Cup 2016

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/3, Tin thể thao, Điểm tin bóng đá, Điểm tin thể thao, Tin nóng thể thao, Tin thể thao, ĐT Việt Nam

Nếu Công Vinh bị treo giò sẽ là tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam

Trong trận Việt Nam thua Iraq, tiền đạo Lê Công Vinh đã để lại hình ảnh không đẹp khi có pha đánh cùi chỏ vào mặt tuyển thủ Saad Abdulamir bên phía Iraq. Ở tình huống này, vị trọng tài chính đã nương tay và chỉ đưa ra chiếc thẻ vàng cảnh cáo đội trưởng của tuyển Việt Nam.

Khi xem lại đoạn video quay chậm, có thể rõ ràng nhận thấy Công Vinh chủ động giật cùi chỏ về phía đối phương. Bởi vậy, trong thời gian tới nếu có cáo buộc nào về hành vi đánh nguội của tiền đạo xứ Nghệ khả năng lớn anh sẽ bị FIFA đưa ra án phạt treo giò. Nếu điều tồi tệ này xảy ra, Lê Công Vinh sẽ phải vắng mặt một vài trận tại vòng loại AFF Cup 2016 của ĐT Việt Nam.

Chiều nay, ĐT Việt Nam về đến Hà Nội

Ngoài Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ bay thẳng đến Nhật Bản và Hàn Quốc, Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu lên đường về nước vào tối (30/3). Hành trình của ĐT Việt Nam sẽ là: Tehran (Iran) - Doha (Qatar). Tại Doha (Qatar), ĐT Việt Nam chia 2 nhóm để tiếp tục bay về Hà Nội và TP HCM. Nếu không có gì thay đổi, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ về đến Hà Nội vào lúc 16h30 chiều ngày hôm nay.

Futsal VĐQG 2016: "Ngựa ô" Thái Sơn Nam gục ngã

Ở lượt trận đầu tiên, Thái Sơn Nam đã có chiến thắng đậm đà trước đối thủ Thái Sơn Bắc 9-1 trong khi Sài Gòn FC thua Tân Hiệp Hưng 0-4.  Những tưởng Thái Sơn Nam sẽ có chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ dưới cơ Sài Gòn FC khi 2 đội gặp nhau trong lượt trận thứ hai. Nhưng cục diện lại thay đổi một cách không ngờ. "Ngựa ô”Thái Sơn Nam đã gục ngã trước đối thủ Sài Gòn FC với tỉ số 2-3.

KẾT QUẢ

Thái Sơn Bắc – Tân Hiệp Hưng: 4-0

Thái Sơn Nam – Sài Gòn FC: 2-3

Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanatech.KH: 4-0

Sanna Khánh Hòa - Cao Bằng: 4-1

VPF chấn chỉnh việc tổ chức họp báo

Mới đây, Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi công văn đến các CLB về việc tổ chức họp báo sau trận đấu. Theo đó, VPF yêu cầu, các HLV trưởng phải có mặt trong phòng họp báo để họp báo, tránh tình trạng đùn đẩy cho trợ lý như một số trường hợp đã xảy ra trong thời gian qua. Ngoài ra, VPF cũng yêu cầu, cán bộ truyền thông của các đội phải thực hiện nghiêm túc về vai trò của một người điều phối như đã từng được tập huấn trước mùa giải.

VFF công bố vùng tuyển chọn ĐT U19 QG

Tháng 10 tới, ĐT U19 Việt Nam sẽ tham dự VCK U19 châu Á 2016 tại Bahrain. Mới đây, VFF đã công bố kế hoạch tập huấn và vùng tuyển chọn nhân sự nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường châu lục.

Theo thông báo của bộ phận chuyên môn, nhân sự của ĐT U19 Việt Nam sẽ bao gồm các cầu thủ sinh từ 1/1/1997 đến ngày 31/12/2000. Cũng liên quan đến ĐT U19 và công tác tuyển chọn nhân sự, VFF đã quy định lứa tuổi dự giải U21 QG là những cầu thủ sinh từ ngày 1/1/1995 đến ngày 31/12/2000.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/3 Tin thể thao Điểm tin bóng đá Điểm tin thể thao Tin nóng thể thao Tin thể thao ĐT Việt Nam
Xem thêm