Quảng cáo

Toni Kroos sẽ gia nhập Chelsea với mức giá 25 triệu bảng?

Thứ năm, 29/05/2014 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Dailymail thì HLV Mourinho cùng BLĐ Chelsea đã chuẩn bị gửi một lời đề nghị nghiêm túc đến việc chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos bên phía Bayern.

 

Toni Kroos, chelsea, chelsea chieu mo Toni Kroos, Toni Kroos se den chelsea, chelsea muon co Toni Kroos, tin chuyen nhuong chelsea, Toni Kroos se den man utdChelsea lên kế hoạch chiêu mộ Toni Kroos


Sau khi HLV Van Gaal của Man Utd quyết định sẽ không chiêu mộ Toni Kroos để nâng cấp hàng tiền vệ thì ngay lập tức phía Chelsea đã nhảy vào cuộc đua với hy vọng sẽ có được ngôi sao này.

 

Hợp đồng giữa Toni Kroos và Bayern còn có thời hạn 1 năm nhưng đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng. Khúc mắc duy nhất của đôi bên là mức lương ngôi sao người Đức muốn được nhận, Toni Kroos hy vọng anh có chế độ đãi ngộ tốt như những Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery….

 

Dù có thể mất trắng Toni Kroos vào mùa hè năm sau nhưng phía Bayern không quá lo lắng, họ vẫn rất cứng rắng và kiên quyết không nhượng bộ tiền vệ người Đức .

 

Man Utd đã rút lui nhưng với tài năng của mình, Toni Kroos vẫn nhận được sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn. Mới đây, Chelsea cũng gia nhập cuộc đua và sẵn sàng chi tiền để thuyết phục Bayern nhả người. Ngoài ra, The Blues cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu lương bổng và một vị trí chính thức cho tiền vệ người Đức.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toni Kroos chelsea chelsea chieu mo Toni Kroos Toni Kroos se den chelsea chelsea muon co Toni Kroos tin chuyen nhuong chelsea Toni Kroos se den man utd
Xem thêm