Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng, Real nhẹ nhàng đánh bại Roma

Thứ tư, 09/03/2016 08:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng khi đóng góp 1 pha lập công giúp Real Madrid nhẹ nhàng đánh bại AS Roma để tiến vào vòng tứ kết.

Video bàn thắng: Real Madrid 2-0 AS Roma (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

Vẫn như thường lệ, Cristiano Ronaldo thi đấu đầy xông xáo và liên tục tung ra những cú dứt điểm. Phút 31, siêu sao người Bồ Đào Nha đi bóng kỹ thuật, anh khéo léo loại bỏ một hậu vệ Roma trước khi kết thúc bằng cú sút căng và chìm nhưng thủ môn Szczesny đã kịp thời cản phá.

Hoàn toàn làm chủ thế trận với khá nhiều những pha hãm thành nhưng các học trò của HLV Zinedine Zidane vẫn chưa thể khoan thủng hàng phòng ngự của đội khách trong 45 phút đầu tiên dù chiếm tới 59% thời lượng kiểm soát bóng.

Chỉ ít phút sau sau quãng thời gian nghỉ giải lao, các CĐV đội bóng thủ đô Madrid lại thêm một lần hú vía với tình huống phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt với Navas của Salah. Tuy nhiên, trước cơ hội mười mươi như vậy, chân sút người Ai Cập lại dứt điểm chệch cột dọc.

Real Madrid 2-0 AS Roma,kết quả trận đấu Real Madrid 2-0 AS Roma

Ronaldo giúp Real dễ dàng đánh bại Roma

Chơi khá nhàn hạ kể từ đầu trận nhưng rồi Navas cũng có cơ hội để trổ tài. Liên tiếp trong các phút 56 và 57, thủ thành người Costa Rica có hai tình huống cứu thua xuất sắc trước những pha dứt điểm của Alessandro Florenzi bên ngoài vòng cấm và Kostas Manolas ở góc hẹp.

Trước lối chơi bế tắc của đội nhà, HLV Zidane quyết định rút Gareth Bale ra để nhường chỗ cho Lucas Vazquez. Và chỉ ít phút sau khi vào sân, tiền vệ người Tây Ban Nha có pha kiến tạo thuận lợi để Ronaldo dứt điểm một chạm cận thành mở tỷ số trận lượt về.

Khi đã khai thông thế bế tắc, đội chủ sân Bernabeu chỉ mất có 4 phút để gia tăng cách biệt. Vừa mới lập công, CR7 tiếp tục để lại dấu ấn với đường chuyền để James Rodriguez băng xuống dứt điểm ở góc hẹp, nâng tỷ số lên 2-0 cho Real.

Đáng lẽ cựu ngôi sao của Man Utd đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 70 nếu như anh dứt điểm chính xác trong pha đối mặt với thủ môn Szczesny.

Những phút còn lại, Los Blancos chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhằm giữ sức cho vòng 29 La Liga vào cuối tuần. Dù vậy, đại diện đến từ Serie A cũng không một lần thành công trong việc tìm kiếm bàn thắng danh dự.

Thắng trận 2-0, HLV Zidane và các học trò thẳng tiến vào vòng tứ kết với tỷ số chung cuộc 4-0.

Ở cặp đấu diễn ra cùng giờ, Wolfsburg đánh bại Gent 1-0 trên sân nhà và đoạt vé vào vòng 8 đội mạnh nhất Champions League mùa này với chiến thắng chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận.

Ghi bàn: Ronaldo 64, Rodriguez 67

Đội hình ra sân:

Real Madrid (4-3-3): Navas, Danilo, Ramos, Pepe, Marcelo; Casemiro (Kovacic 83), Modric (Jese 75), Kroos; James, Bale (Lucas Vazquez 60), Ronaldo

Roma (4-2-3-1): Szczesny; Florenzi, Manolas, Zukanovic, Digne; Pjanic (Vainqueur 46), Keita (Maicon 86); Salah, Perotti, El Shaarawy (Totti 73); Dzeko

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid 2-0 AS Roma Tỷ số Real Madrid 2-0 AS Roma kết quả Real Madrid 2-0 AS Roma tỷ số trận đấu Real Madrid 2-0 AS Roma kết quả trận đấu Real Madrid 2-0 AS Roma
Xem thêm