Quảng cáo

Buffon bảo vệ quyết định của Prandelli

Thứ sáu, 16/05/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ chuẩn bị cho World Cup 2014 của HLV Cesare Prandelli vấp phải khá nhiều chỉ trích, song đội trưởng Gianluigi Buffon cho rằng HLV đã quyết định đúng.

 

Buffon bảo vệ quyết định triệu tập đội hình của Prandelli, Buffon bảo vệ danh sách sơ bộ của Prandelli, Buffon bảo vệ Prandelli, Italia triệu tập đội hình sơ bộ, Italy World Cup 2014, danh sách sơ bộ World Cup 2014 Italia, Prandelli không triệu tập Totti và Toni, Italy, Gianluigi Buffon, Cesare PrandelliBuffon cho rằng HLV Prandelli đã quyết định đúng

 

HLV Cesare Prandelli đã công bố danh sách 30 tuyển thủ Italia tập trung chuẩn bị cho World Cup 2014. Danh sách này sẽ được cắt giảm còn 23 người chính thức vào ngày 3 tháng 6 tới.

 

Bản danh sách của HLV Prandelli vấp phải khá nhiều chỉ trích khi bỏ qua một loạt những cái tên sáng giá, trong đó có những cựu binh như Francesco Totti hay Luca Toni trên hàng công. Ở hàng tiền vệ là sự thiếu vắng của Alessandro Florenzi, ngôi sao năng nổ của AS Roma hay Alessandro Diamanti, người đang thi đấu ở Trung Quốc. Hàng thủ, Davide Astori (Cagliari) và Domenico Criscito (Zenit) bày tỏ sự thất vọng khi không được triệu tập dù đã có một mùa giải tương đối thành công.

 

Tuy nhiên, đội trưởng của Azzurri, thủ thành Gianluigi Buffon lại không nghĩ như vậy:

 

Prandelli đã tạo ra một sự pha trộn lí tưởng. Tôi nghĩ rằng danh sách này là công bằng và xứng đáng. Đó là điều bình thường khi mà một số người không hài lòng khi không được triệu tập khi bạn chỉ có thể gọi một số ít cầu thủ”.

 

Người nhện của Juventus cũng chia sẻ với những người không được triệu tập trong danh sách này như Diamanti, Giaccherini, Gilardino hay Criscito.

 

Cũng trong danh sách sơ bộ, HLV Prandelli điền tên một số cầu thủ chưa được biết đến nhiều như Romulo (Verona), Darmian (Torino) hay Parolo (Parma). Tuy nhiên, đến lúc chốt danh sách 23 cầu thủ, những tân binh này khó có thể góp mặt.

 

Video bóng đá: Pha bay người cứu thua tuyệt đẹp của Buffon

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Buffon bảo vệ Prandelli Italia triệu tập đội hình sơ bộ Italy World Cup 2014 danh sách sơ bộ World Cup 2014 Italia Prandelli không triệu tập Totti và Toni Italia World Cup 2014 Buffon Prandelli
Xem thêm