Quảng cáo

Đại gia Singapore ra giá mua đứt AC Milan

Thứ ba, 08/04/2014 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông trùm kinh doanh người Singapore, người được xếp thứ 8 trong top 40 người giàu nhất đảo quốc sư tử, Peter Lim, đang có ý định mua đứt AC Milan từ tay gia đình cựu thủ tướng Silvio Berlusconi.

 

Peter Lim muốn mua 51% cổ phần của Milan, Peter Lim muốn mua đứt AC Milan, Peter Lim ra giá 300 triệu euro mua Milan, AC Milan sắp đổi chủ sở hữu, AC Milan sẽ bán 30% cổ phần, gia đình Berlusconi bán 30% cổ phần của AC Milan, Peter Lim mua 51% cổ phần của Milan với giá 300 triệu euro, Peter Lim, tỉ phú Peter LimPeter Lim ra giá 300 triệu euro để mua 51% cổ phần của AC Milan

 

Nhật báo thể thao của Tây Ban Nha là AS đưa tin Peter Lim, vị tài phiệt người Singapore đã đề nghị chi 300 triệu euro để mua 51% cổ phần của AC Milan. Trước đó, các thông tin từ phía gã khổng lồ của bóng đá Italia cho hay gia đình Berlusconi chỉ có ý định bán khoảng 30% số cổ phần của CLB.

 

Lim được cho là đã đặt giá mua Milan thông qua những người đại diện của mình tại châu Âu là siêu cò Jorge Mendes và Giovanni Branchini – người đóng vai trò trung gian trong cuộc họp mặt với PCT Milan, ông Adriano Galliani.

 

Nhắc tới Peter Lim, nhiều người có lẽ không còn xa lạ về ông. Doanh nhân 60 tuổi này là một người vô cùng hâm mộ thể thao. Ông là người tài trợ 10 triệu đô la cho quỹ học bổng dưới tên của Ủy ban Olympic Singapore để bồi dưỡng những tài năng thể thao địa phương vào năm 2010.

 

Lim cũng không ít lần thể hiện tham vọng sở hữu một đội bóng lớn ở châu Âu. Ông trùm người Singapore từng dự thầu các vụ mua bán một loạt các đội bóng như Rangers (Scotland), Middlebrough, Liverpool (Anh) và Valencia (Tây Ban Nha) nhưng đều chưa thành công.

 

Ngoài ra Lim cũng có cổ phần tại hãng sản xuất ô tô McLaren của Anh.

 

Tổng giá trị tài sản của vị doanh nhân này rơi vào khoảng 1,6 tỉ đô la, đứng thứ 8 trong số 40 người giàu nhất Singapore. Tạp chí Forbes danh tiếng xếp ông ở vị trí thứ 655 trong danh sách các tỉ phú tiền đô của thế giới.

 

Video bàn thắng: Genoa 1-2 AC Milan (VĐQG Italia 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Peter Lim muốn mua 51% cổ phần của Milan Peter Lim muốn mua đứt AC Milan Peter Lim ra giá 300 triệu euro mua Milan AC Milan sắp đổi chủ sở hữu AC Milan sẽ bán 30% cổ phần gia đình Berlusconi bán 30% cổ phần của AC Milan Peter Lim mua 51% cổ phần của
Xem thêm