Quảng cáo

"Hàng thải" của Liverpool ký hợp đồng với Bayern Munich

Thứ tư, 06/08/2014 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 2,5 triệu bảng cho thủ môn Pepe Reina, người không còn chỗ đứng tại Liverpool.

 

Pepe Reina rời Liverpool gia nhập Bayern Munich, Bayern mua Reina từ Liverpool 2,5 triệu bảng, Reina kí hợp đồng 3 năm với Bayern, rời Liverpool Pepe Reina đến Bayern Munich, Reina dự bị cho Neuer tại Bayern, Pepe Reina Bayern Munich, Pepe Reina, Liverpool, Bayern MunichPepe Reina rời Liverpool gia nhập Bayern Munich

 

Thông qua tài khoản twitter chính thức của mình, Bayern Munich đã ra thông báo: “Thủ môn Pepe Reina sẽ chuyển từ Liverpool tới FC Bayern. Cuộc kiểm tra y tế sẽ được thực hiện ngay sau đó”.

 

Tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha đã không còn đất dụng võ tại Liverpool kể từ khi HLV Brendan Rodgers xuất hiện tại sân Anfield. Chiến lược gia người Bắc Ireland cũng đã chiêu mộ thủ môn người Bỉ, Simon Mignolet để trấn giữ khung thành. Mùa giải trước, anh bị đẩy đến Napoli của người thầy cũ Rafael Benitez theo dạng cho mượn.

 

Giám đốc Karl-Heinz Rummenigge của Hùm xám xứ Bavaria cho biết Pepe Reina “rất háo hức gia nhập đội bóng dù biết rằng sẽ phải làm dự bị cho Manuel Neuer, người sẽ luôn là số 1 trong khung gỗ nếu không có điều gì xảy ra”.

 

Pepe Reina trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona nhưng chỉ bắt đầu được biết đến sau khi tỏa sáng trong màu áo của Tàu ngầm vàng Villarreal. Gia nhập The Kop từ năm 2005, anh là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ trong suốt 8 mùa giải liên tiếp và từng góp mặt trong trận chung kết Champions League năm 2007 (thua Milan). Reina cũng đã có 394 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ.

 

Được biết, Bayern đã trả cho Liverpool 2,5 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng để có ngôi sao này. Người gác đền 31 tuổi sẽ kí hợp đồng có thời hạn 3 năm và hưởng mức lương vào khoảng 110.000 bảng/tuần tại Allianz Arena.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pepe Reina rời Liverpool gia nhập Bayern Munich Bayern mua Reina từ Liverpool 2 5 triệu bảng Reina kí hợp đồng 3 năm với Bayern rời Liverpool Pepe Reina đến Bayern Munich Reina dự bị cho Neuer tại Bayern Pepe Reina Bayern Munich Pepe Reina Liverpoo
Xem thêm