Quảng cáo

Koke bật mí lí do từ chối Barca

Thứ hai, 04/08/2014 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Koke, tiền vệ từng được Barcelona ráo riết theo đuổi vừa lên tiếng bật mí lí do anh từ chối gã khổng lồ xứ Catalan để tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid.

 

Video bóng đá: Tài năng của Koke - Xavi mới của Tây Ban Nha

 

Koke đóng vai trò không nhỏ trong hành trình đến chức vô địch La Liga cũng như lọt vào tới chung kết Champions League (thua Real Madrid) của Atletico Madrid ở mùa giải 2013-2014.

 

Cầu thủ 22 tuổi này được Barcelona theo đuổi ráo riết và đã có lúc tưởng như ngôi sao sinh trưởng tại Madrid và đã gắn bó với màu áo đỏ trắng từ năm 8 tuổi này sẽ nghe theo tiếng gọi của đội chủ sân Camp Nou. Nhưng không như Diego Costa hay Filipe Luis đã chia tay đội bóng để tìm đến bến đỗ mới, Koke quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Vicente Calderon.

 

Koke lí do từ chối Barca ở lại Atletico, Koke từ chối Barca ở lại Atletico, Koke quyết định gắn bó với Atletico Madrid, Koke từ chối đến Barcelona, Barca chi 60 triệu euro mua Koke, Koke, Atletico Madrid, BarcelonaKoke từ chối Barcelona, tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid

 

Lí giải cho quyết định của mình, tiền vệ trung tâm tài năng này cho biết:

 

Sự thật là một phần trong tôi nói rằng thật khó để từ chối Barcelona nhưng tôi muốn tiếp tục ở nhà trong nhiều năm tới, tại Atletico”, Koke trả lời phỏng vấn của AS.

 

Đây không phải là lúc để ra đi. Đây là nhà tôi, nơi tôi cảm thấy rằng mình được trọng dụng. Nhận được sự quan tâm của Barca nghĩa là công việc tôi làm được đánh giá cao. Nhưng tôi đang ở nhà”.

 

Dù đã chia tay 1 loạt trụ cột trong mùa giải qua bao gồm Diego Costa, Filipe Luis, Thibaut Courtois, Diego, David Villa hay Adrian song HLV Diego Simeone cũng đã có những sự bổ sung rất chất lượng như Antoine Griezmann, Mario Mandzukic, Jan Oblak hay Guilherme Siqueira.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Koke lí do từ chối Barca ở lại Atletico Koke từ chối Barca ở lại Atletico Koke quyết định gắn bó với Atletico Madrid Koke từ chối đến Barcelona Barca chi 60 triệu euro mua Koke Koke Atletico Madrid Barcelona
Xem thêm