Quảng cáo

Mất suất châu Âu, Parma nguy cơ ‘tan đàn xẻ nghé’

Thứ tư, 04/06/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Parma đã chính thức mất suất dự Europa League vì vấn đề tài chính. Nhưng đó chưa phải điều tồi tệ nhất khi các ngôi sao của họ đang được các đối thủ chèo kéo.

 

Parma mất suất dự Europa League, Parma không được dự Europa League, Parma bị xâu xé vì mất suất Europa League, Biabiany rời Parma đến AC Milan, AC Milan mua Marco Parolo của Parma, Paletta đến AS Roma thi đấu, Marco Parolo, Jonathan Biabiany, Gabriel Paletta, ParmaBiabiany và Paletta của Parma được nhiều đội bóng theo đuổi

 

Kết thúc Serie A 2013-2014 với vị trí thứ 6 nhưng Parma vẫn bị loại khỏi Europa League vì không đảm bảo được yêu cầu về tài chính. Suất thi đấu của họ thuộc về Torino khiến nỗ lực của thầy trò HLV Roberto Donadoni trong cả mùa giải đổ sông đổ bể.

 

Nhưng đó có lẽ không phải là những gì mà Ducali sẽ phải trải qua. Những ngôi sao sáng nhất của họ trong mùa giải qua đang được các đội bóng lớn để mắt tới.

 

Đầu tiên là Jonathan Biabiany. Cầu thủ có những bước chạy xé gió bên cánh này đang là mục tiêu của AC Milan. Sportmediaset khẳng định tân HLV Filippo Inzaghi muốn có anh trong quá trình tái thiết đội bóng áo sọc đỏ đen.

 

Rossoneri cũng tỏ rõ sự quan tâm của mình với Marco Parolo. Tiền vệ trung tâm này là lá chắn không thể thiếu của Parma trong mùa giải qua. Sự năng nổ cùng nhãn quan chiến thuật rất tốt của Parolo khiến anh trở thành cái tên rất đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng Italia. Ngoài ra, Lazio cũng đang muốn sở hữu Parolo. Ngôi sao 29 tuổi hiện đang cùng ĐT Italia chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Gabriel Paletta – trung vệ người Italia gốc Argentina cũng là cái tên đang bị chèo kéo. Cựu hậu vệ Liverpool đang nằm trong danh sách những người thay thế tiềm năng cho Mehdi Benatia của AS Roma. Paletta cũng đang cùng Azzurri hướng tới World Cup tại Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Parma mất suất dự Europa League Parma không được dự Europa League Parma bị xâu xé vì mất suất Europa League Biabiany rời Parma đến AC Milan AC Milan mua Marco Parolo của Parma Paletta đến AS Roma thi đấu Marco Parolo Jonathan Biabiany Gabriel Pale Serie A
Xem thêm