Quảng cáo

Suarez thổ lộ ước mơ cùng Barca

Thứ ba, 14/10/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Uruguay cho biết anh cực kì ấn tượng với lò đào tạo La Masia và ước rằng mình được tập luyện tại đây từ nhỏ.

Tân binh Luis Suarez thổ lộ anh ước mong từng được đào tại La Masia của Barcelona sau khi được chứng kiến cơ sở hạ tầng tuyệt vời tại nơi đây.

Tôi rất ấn tượng và ngạc nhiên bởi cơ sở vật chất tại đây”, tiền đạo người Uruguay nói với Tạp chí Barcelona, “Mọi thứ đều hướng tới sự bảo vệ dành cho lũ trẻ, trong lịch trình đào tạo, trong giáo dục cũng như chế độ dinh dưỡng. Mọi thứ đều làm tôi ngạc nhiên. Tôi ước ao rằng mình đã có thể được ăn tập bài bản như thế”.

Suarez ước được đào tạo ở La Masia Barca, Luis Suarez trưởng thành tại Nacional Uruguay, Suarez ghi bàn Barca, Suarez ghi bàn trong trận giao hữu, Suarez lập công cho Barca, Suarez thi đấu trận đầu cho Barca gặp RealSuarez trên bìa tạp chí Barcelona

Tiền đạo 27 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Nacional tại quê nhà Uruguay trước khi chuyển sang Hà Lan thi đấu cho Groningen, Ajax rồi chuyển sang Anh khoác áo Liverpool trước khi chọn Barcelona làm chặng dừng chân tiếp theo vào mùa hè vừa qua với hợp đồng chuyển nhượng trị giá 75 triệu bảng.

Do vẫn đang bị cấm thi đấu các trận chính thức nên Suarez vẫn chưa có cơ hội khoác áo Barca tại La Liga hay Cúp C1. Trận đấu đầu tiên của anh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25/10 khi Gã khổng lồ xứ Catalan đến làm khách trên sân Bernabeu của đại kình địch Real Madrid.

Rạng sáng nay, Suarez vừa tỏa sáng trong màu áo ĐTQG Uruguay với cú đúp vào thắng vào lưới Oman, góp phần vào chiến thắng 3-0 của thầy trò HLV Tabarez trong trận đấu giao hữu.

VIDEO: Đang đá hay, Suarez bỗng xin trọng tài cho đi... toilet

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Suarez Barca Liverpool Groningen Ajax Nacional Uruguay
Xem thêm