Quảng cáo

Pep Guardiola sốc khi chủ tịch Bayern Munich từ chức

Thứ bảy, 15/03/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việc chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness từ chức khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy sốc và hi vọng trong tương lai, nhà lãnh đạo người Đức sẽ quay lại giúp CLB.

 

Pep Guardiola ,Uli Hoeness,Bayern Munich,Bundesliga,Bayern Munich vs Leverkusen

Uli Hoeness và Pep Guardiola trong một bữa tiệc của Bayern 

 

Hôm qua, chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness đã tuyên bố từ chức và sẽ không kháng cáo phán quyết của Tòa án Munich. Ông bị buộc tội không khai báo thu nhập phát sinh từ tài khoản tại một ngân hàng ở Thụy Sĩ (được dùng để đầu tư vào chứng khoán) để tránh phải nộp thuế cho nhà nước Đức.


Theo điều tra, Hoeness nợ số tiền thuế lên tới 27,2 triệu euro và bị kết án 3,5 năm tù. Nhận tin dữ, HLV Pep Guardiola bày tỏ sự tiếc nuối: "Ngày hôm nay thật không dễ dàng với tôi. Tôi mới làm việc với Uli Hoeness được 9 tháng và tôi ước tôi có thể nói tiếng Đức tốt hơn để diễn tả cảm xúc của mình. Tôi hiểu tầm quan trong của Uli Hoeness ở CLB là như thế nào. Ông ấy đã gắn bó với Hùm Xám 40 năm và CLB còn nợ ông ấy mọi thứ".


Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng cho biết các nhân viên của Bayern đều tôn trọng Uli Hoeness dù ông bị buộc tội. "Tôi đã hỏi chuyện các nhân viên Bayern Munich tại sân tập Saebener Strasse và mọi người đều nói tốt về ông ấy. Uli Hoeness nhận được sự tôn trọng từ tất cả chúng tôi.


Hi vọng ông ấy sẽ sớm trở lại giúp đỡ CLB. Chúng tôi cần phải tiếp tục phát huy những giá trị ông ấy để lại cho Bayern".

Tối nay, Bayern Munich sẽ tiếp đón Leverkusen trong khuôn khổ vòng 25 Bundesliga và đây là trận đấu đầu tiên trong thời kì hậu Uli Hoeness. Bayern Munich đã có 49 trận bất bại tại Bundesliga nhưng HLV Pep Guardila không quan tâm nhiều tới thành tích này. Ông nói: "Tôi không quan tâm số trận bất bại là bao nhiêu. Sớm muộn gì chúng tôi sẽ để thua. Điều quan trọng là chúng tôi phải tập trung vào từng trận đấu".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Uli Hoeness Bayern Munich Bundesliga Bayern Munich vs Leverkusen
Xem thêm