Quảng cáo

BLV Anh Ngọc nói gì về Tấn Tài và U19 Việt Nam?

Chủ nhật, 16/11/2014 08:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà báo Anh Ngọc đã có những chia sẻ mới nhất trên Facebook cá nhân sau khi nghe đội trưởng tuyển Việt Nam (Tấn Tài) nói buồn vì bị so sánh với U19 Việt Nam.

 

Xem lại 4 siêu phẩm ở trận U19 Việt Nam 4-1 U19 Myanmar 

 

Cách đây vài giờ, BLV Anh Ngọc đã chia sẻ: “Khán giả và người hâm mộ cũng giống như người tiêu dùng. Họ có nhu cầu được phục vụ, được thưởng thức, được cảm thấy sung sướng, hạnh phúc với những gì họ chờ đợi, cũng giống như việc họ bỏ tiền ra mua một thứ gì đó, họ cảm thấy khoản chi ấy là xứng đáng.

U19 được người hâm mộ yêu mến bởi vì đội bóng ấy làm cho họ thích, làm cho họ đam mê và cảm thấy có thể ước mơ. Chẳng có gì ngạc nhiên khi người ta đến đầy sân xem U19, trong khi mấy trận trước AFF Suzuki Cup 2014 của Đội tuyển Việt Nam không thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Mình cũng không ngạc nhiên nếu như người ta đòi hỏi đưa ai đó từ U19 lên tuyển ngay bây giờ và việc người ta so sánh U19 với đội tuyển cũng là một chuyện không có gì bất thường. Đội tuyển hãy coi sự so sánh ấy là một động lực chứ không phải là lực cản. Hãy làm tất cả để người hâm mộ yêu mình.

Không ai quay lưng lại với đội tuyển quốc gia. Không ai phản bội tình yêu của họ với đội bóng đại diện cho cấp độ quốc gia trên những chiến trường khu vực và quốc tế. Người hâm mộ vẫn ở đó, và đã từng sát cánh bên đội tuyển trong nhiều giải đấu. Họ không đi đâu cả. Chỉ cần đội tuyển chứng minh được cho họ thấy, là đội tuyển đá hết mình, vì danh dự của bóng đá quốc gia và vì người hâm mộ là đủ.

Tiến lên, đội tuyển Việt Nam...”.

 

Việt Nam vs Malaysia,blv anh ngọc, nhà báo anh ngọc, anh ngọc serie a, u19 việt nam, lê tấn tài, tuyển việt nam, công phượng, tuấn anh, xuân trường, bầu đức, hagl, v league, obama dimitry, thái sung

Chia sẻ của BLV Anh Ngọc 

 

Đa số cư dân mạng đồng tình với quan điểm của BLV Anh Ngọc khi cho rằng tuyển Việt Nam đã chơi thiếu thuyết phục, khiến NHM nguội bớt lửa yêu.

 

Việt Nam vs Malaysia,blv anh ngọc, nhà báo anh ngọc, anh ngọc serie a, u19 việt nam, lê tấn tài, tuyển việt nam, công phượng, tuấn anh, xuân trường, bầu đức, hagl, v league, obama dimitry, thái sung

NHM bình luận về chia sẻ của BLV Anh Ngọc

 

Theo quan điểm của Anh Ngọc và nhiều người, Công Phượng, Tuấn Anh có thể cần thêm thời gian để trưởng thành. Tuy nhiên, NHM không hề sai khi có quyền yêu cầu được xem các cầu thủ mình yêu thích thi đấu. Thế nên, thay vì buồn phiền, các cầu thủ 'đàn anh' nên coi sự so sánh của NHM là một động lực để phấn đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
anh ngọc việt nam u19 việt nam công phượng tấn tài
Xem thêm