Quảng cáo

Công Vinh - Thủy Tiên và những điểm giống Beckham - Victoria

Thứ sáu, 14/11/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không quá khi gọi Công Vinh - Thủy Tiên là cặp Becks - Vic của Việt Nam bởi họ có rất nhiều điểm tương đồng.

 

VIDEO Beckham được fan chào đón ở TP.HCM

 

Beckham - Victoria là cặp đôi tài năng, nổi tiếng nhất làng bóng đá và giải trí thế giới thì Công Vinh - Thủy Tiên cũng là cặp đôi tài sắc nhất nhì ở Việt Nam.

Cả hai cặp đôi này đều được NHM đánh giá là đẹp đôi, tương xứng cả về tài năng và nhan sắc. Công Vinh nam tính, rắn rỏi thì Thủy Tiên dịu dàng, quyến rũ. Một người là cầu thủ tiền tỷ thì người kia là ca sĩ đắt show.

Họ không chỉ xứng đôi về ngoại hình mà còn ở cả tuổi tác. Không có một sự chênh lệch tuổi tác nào quá đáng ở hai cặp đôi này. Beckham sinh năm 1975, Victoria sinh năm 1974. Còn Công Vinh và Thủy Tiên đều sinh năm 1985. Việc cùng lứa tuổi giúp cho họ hiểu hơn về tâm tư, lối sống của nhau.

 

Công Vinh - Thủy Tiên, Beckham - Victoria, Becks - Vic, David Beckham, Victoria beckham, công vinh, thủy tiên, công phượng, cô gái đi xe SH, việt nam vs malaysia

Becks-Vic và Công Vinh-Thủy Tiên có nhiều điểm tương đồng

 

Trong cuộc sống gia đình, cả hai cặp đôi này đều là những người hạnh phúc, luôn yêu thương và tin tưởng nhau. Đến nay gia đinh cặp đôi Beck – Vic đã có 4 mặt con, còn Công Vinh – Thủy Tiên mới có bé Bánh Gạo – con gái đầu lòng.

Về tài chính, cả 4 người này đều là những 'cỗ máy kiếm tiền' và có khả năng độc lập, không ai dựa vào ai. Họ cũng là những cặp đôi giàu nhất nhì ở xứ sở của mình.

Vợ của Beckham và Công Vinh đều xuất thân là ca sĩ, đam mê ca hát và yêu thích kinh doanh. Họ tuy là phận nữ nhưng đều rất chăm chỉ, nỗ lực vươn lên.

Ngoài công việc chuyên môn, cả hai cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên và Becks - Vic đều hay tham gia các hoạt động xã hội và tự thiện.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Vinh Thủy Tiên Beckham Victoria WAGs
Xem thêm