Quảng cáo

HLV Martino tiết lộ "quyền lực tối thượng" của Messi ở Barca

Thứ sáu, 09/01/2015 20:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Gerardo Martino từng dẫn dắt Barca mùa giải 2013/14 nhưng không giành được danh hiệu nào. Mới đây, nhà cầm quân người Argentina đã tiết lộ "quyền lực" của Messi ở Nou Camp.

HLV Martino cho rằng ông không chỉ dạy được gì cho Messi khi dẫn dắt Barca

HLV Gerardo Martino hiện đang là thuyền trưởng đội tuyển Argentina, trước đó ông đã dẫn dắt Barca 1 mùa giải (2013/14) nhưng không giúp được đội bóng xứ Catalunya giành bất cứ danh hiệu nào. Trước khi đến Barca, Martino và Messi không phải là người xa lạ khi cả 2 từng là người của Newell’s Old Boy. Nhưng mối quan hệ xưa cũ đó có vẻ không giúp cho Martino gặt hái thành công như mong muốn tại Barca.

Mới đây, chính HLV Martino cũng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng ông đã không truyền dạy điều gì cho Messi cũng như Barca khi dẫn dắt đội bóng xứ Catalunya. Chiến lược gia người Argentina cũng thừa nhận quãng thời gian tại Barca là một trong những thất bại lớn nhất sự nghiệp của ông. Và nhân lúc xảy ra những sóng gió giữa Messi với Barca trong những ngày qua, câu chuyện giữa ông và cậu học trò người đồng hương lại được khơi lại.

VIDEO: So cách ăn mừng của Ronaldo và Messi khi ghi bàn bằng penalty

Theo tiết lộ của nhà báo Emilio Perez de Rosas của tờ Periodico đang phát hành tại xứ Catalunya (Tây Ban Nha), chiến lược gia người Argentina đã phải xuống nước cầu xin Messi hợp tác với ông. Câu chuyện đó diễn ra trong một buổi tập của Barca, và Martino đã ghé tai nói nhỏ với Messi: "Tôi biết cậu là bất khả xâm phạm và là số 1 ở đây. Tôi cũng biết rằng nếu không muốn, cậu có thể nhấc điện thoại gọi cho chủ tịch để sa thải tôi. Nhưng làm ơn đi, cậu không cần phải thể hiện điều đó hàng ngày đâu".

Nếu tiết lộ mới đây của tờ Periodico là chính xác, nhiều khả năng HLV Martino đã phải ngậm ngùi rời Barca mà không có được thành công. Đặc biệt là Messi không tiếp nhận những yêu cầu về chuyên môn chứ không phải ông không dạy được gì cho chủ nhân của 4 Quả bóng vàng thế giới.


Thời gian gần đây, tuơng lai của Lionel Messi đang là đề tài thu hút được nhiều sự quan tâm. Đã có những nguồn tin cho rằng, ngôi sao người Argentina đang cảm thấy chán nản và đang có ý định chuyển tới thi đấu tại Premirer League. Tuy nhiên, theo tiết lộ của cựu trợ lý HLV Barca, Hen Ten Cate, rất khó để ngôi sao người Argentina chia tay đội bóng xứ Catalunya.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca HLV Martino Argentina La Liga tương lai Messi
Xem thêm