Quảng cáo

Bầu Đức nói gì sau khi VTV bị phạt về vụ Công Phượng

Thứ tư, 31/12/2014 22:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - VTV đã có những phản ứng sau khi Bộ TT&TT ra quyết định xử phạt 15 triệu đồng vì đưa tin sai về vụ Công Phượng gian lận tuổi. Bầu Đức đã lên tiếng việc này.

Bầu Đức muốn Công Phượng được yên tĩnh để chơi bóng

Theo Quyết định số 1987/QĐ –XPVPHC của Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành ngày 30/12/2014, Đài Truyền hình Việt Nam bị xử phạt hành chính 15 triệu đồng vụ đưa thông tin sai về độ tuổi cầu thủ Công Phượng. Ngay sau đó, phía Đài truyền hình Việt Nam đã có những phản ứng về việc này, đại diện của VTV cho biết họ chưa đưa ra bất cứ kết luận vào về năm sinh của Công Phượng mà chỉ nêu những mâu thuẫn trong các hồ sơ có ghi độ tuổi của cựu đội trưởng U19 Việt Nam. Dựa trên những cơ sở đó, họ muốn đưa ra để cá nhân cầu thủ và cơ quan chức năng vào cuộc giải thích rõ ràng.

VIDEO: Hình ảnh của Công Phượng trên kênh CSKA4 của CSKA Moscow


Trước việc phản ứng của VTV về quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, bầu Đức là đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn giới truyền thông quốc tế, ông chủ đội bóng phố Núi cho biết: "Tất nhiên là VTV bây giờ chỉ biện minh cùi thôi. Tôi không đi cãi tay đôi làm gì chuyện này. Họ đã cố tình làm thì tất nhiên phải đi bảo vệ chuyện đó. Thế nhưng việc này đã được cơ quan tư pháp xác minh rồi thì không nên bàn cãi nữa. Chẳng lẽ bây giờ đưa Bộ Công an vào nữa? Tôi nghĩ là cãi bừa thôi."

Bầu Đức cho biết thêm: "VTV họ cảm thấy đúng hay sai thì việc này nó đã rõ rồi. Sự thật vẫn là sự thật. Để cho công chúng, mọi người đánh giá chuyện này chứ tôi cũng không nghĩ mình nên bình luận sâu làm gì. Tôi nghĩ mọi việc nên dừng lại ở đây để không ảnh hưởng thêm đến gia đình và cá nhân Công Phượng".


Thời điểm giữa tháng 11/2014, VTV phát sóng điều tra về nghi án cầu thủ bóng đá Công Phượng gian luận tuổi trên chương trình Chuyển động 24h gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng vào cuộc, cụ thể là Bộ Tư Pháp xác minh tính pháp lý về những thông tin cá nhân như Giấy khai sinh, sổ Hộ khẩu, học bạ... thì đều khẳng định tiền đạo Nguyễn Công Phượng sinh năm 1995.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng VTV bị phạt vụ Công Phượng HAGL U19 Việt Nam bầu Đức v league 2015
Xem thêm