Quảng cáo

Bửu Ngọc gia nhập XSKT.Cần Thơ với bản hợp đồng tiền tỷ

Thứ hai, 22/12/2014 19:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau giải quyết xong chuyện hợp đồng với CLB Đồng Tháp, thủ môn Trần Bửu Ngọc đã chính thức đầu quân cho tân binh V-League 2015 là XSKT.Cần Thơ với bản hợp đồng tiền tỷ.

Thủ môn Trần Bửu Ngọc chính thức gia nhập XSKT.Cần Thơ

Trước đó, thủ môn Trần Bửu Ngọc đã gửi đơn kiện CLB Đồng Tháp để được ra đi và đền bù với mức phí thỏa đáng. Sau khi VFF đứng ra thu xếp thì sự việc giữa đôi bên đã được giải quyết, theo đó cựu thủ môn của ĐT U23 Việt Nam chỉ phải đền bù hợp đồng cho đội bóng xứ Đồng Tháp Mười một khoản tiền thỏa đáng thay vì 3 tỷ đồng mà phía CLB đưa ra.

Video bàn thắng: Màn trình diễn xuất sắc của Bửu Ngọc trong màu áo U23VN

Ngay sau khi hợp đồng với đội bóng cũ được giải quyết, Bửu Ngọc đã tìm được bến đỗ mới. Theo đó, cựu thủ môn của ĐT U23 Việt Nam đã chính thức đầu quân cho XSKT.Cần Thơ theo hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 6,6 tỉ đồng.

Chia sẻ về bản hợp đồng mới CLB XSKT.Cần Thơ, Bửu Ngọc vui mừng cho biết rằng đây là bản hợp đồng lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình và đây là lần đầu tiên sau 9 năm đi đá bóng anh mới có thể để dành được tiền lo cho người thân.

Được biết, Bửu Ngọc sẽ nhận mức phí lót tay 2,2 tỷ đồng/mùa và tiền lương khoảng 35 triệu đồng/tháng, cao gấp đôi so với đội bóng cũ Đồng Tháp trả cho anh trước đó. Như vậy, cựu thủ môn ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức tập luyện cùng đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ để chuẩn bị cho V-League 2015 trong những ngày tới và đây cũng được cho là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của đội bóng xứ thành đô từ khi được thăng hạng lên V-League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bửu Ngọc Đồng Tháp CLB Đồng Tháp V League 2015 Bửu Ngọc thắng kiện VFF Bửu Ngọc đầu quân cho Cần Thơ XSKT Cần Thơ
Xem thêm