Quảng cáo

HAGL lập kỷ lục đầu tiên tại V-League 2015 trong trận gặp Thanh Hóa

Thứ bảy, 17/01/2015 18:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 3 V-League 2015 diễn ra chiều ngày 17/1, HAGL đã lập kỷ lục đầu tiên tại mùa giải 2015 khi sử dụng 100% cầu thủ nội binh trong một trận đấu.

Danh sách đăng ký cầu thủ thi đấu của HAGL trong trận gặp Thanh Hóa (ảnh theo Zing)

HAGL đã gây sốc bằng việc sử dụng 100% cầu thủ nội ở trận đấu với Thanh Hóa. Việc HLV Guillaume Graechen mạo hiểm sử dụng không sử dụng ngoại binh trước một đối bóng giàu kinh nghiệm như Thanh Hóa cũng là điều dễ hiểu. Bởi trước vòng đấu thứ 3, đội bóng phố Núi đã thay cả Mitja Morec cùng Darko Lukanovic bằng trung vệ Cosmin Goia và tiền đạo Dzravko Dragicevic. Tuy nhiên, trong cuộc kiểm tra thể lực mới đây, cả 2 tân binh của đội bóng phố Núi đều không đạt yêu cầu. Điều này cũng đồng nghĩa, HLV Guillaume Graechen buộc phải sử dụng toàn cầu thủ nội để thi đấu với Thanh Hóa.  

Video clip bàn thắng: Hoàng Anh Gia Lai 1-2 Thanh Hóa


Đội hình ra sân của HA.GL dự kiến gồm: Văn Tiến trấn giữ trong khung thành, Văn Long sẽ hợp với Đức Lương trở thành cặp trung vệ. Cánh phải do Văn Sơn đảm nhiệm, còn cánh đối diện do Hồng Duy án ngữ. Ở khu vực trung tâm, bộ đôi Tuấn Anh và Xuân Trường tiếp tục được tin tưởng, đôi cánh của HAGL sẽ là Thanh Tùng bên phải và Công Phượng bên cánh trái. Trên hàng công, Văn Toàn đã cặp với Hoàng Thiên (cầu thủ cũ của HAGL).

 


Nhìn vào lực lượng, ngoài Hoàng Thiên (sinh năm 1990) và Văn Long (sinh năm 1988), hầu hết các cầu thủ của HAGL đều sinh từ năm 1994 trở lên. Có thể nói, đây là đội hình trẻ nhất trong lịch sử của V-League và việc không sử dụng ngoại binh nào tại một trận đấu được coi là kỷ lục đầu tiên của mùa giải 2015. Dù không được đắng ký chơi ngay từ đầu, tuy nhiên HLV Guillaume Graechen đã tung Cosmin Goia và Dzravko Dragicevic vào sân trong giai đoạn cuối hiệp hai và cả 2 cầu thủ này đều không thể hiện được nhiều. Dùng 100% cầu nội binh được cho là nét tích cực đối với bóng đá Việt Nam,  nhưng điều này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi các CLB khác họ đều tận dụng tối đa số ngoại binh và cầu thủ nhập tịch trong một trận đấu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Công Phượng ngoại binh bầu Đức HAGL gặp Thanh Hóa V-League 2015
Xem thêm