Quảng cáo

QNK.Quảng Nam sốc lại tinh thần sau trận thua đậm SLNA

Thứ ba, 21/01/2014 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau thất bại 1-6 trước SLNA ở vòng 2 V-League 2014, QNK.Quảng Nam đã sốc lại tinh thần để sẵn sàng giành chiến thắng trước V.Hải Phòng ở vòng đấu tới.

 

QNK.Quảng Nam (áo trắng) đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón V.HP

 

QNK.Quảng Nam đã nhận cú sốc đầu tiên tại sân chơi V-League khi bị SLNA vùi dập với tỷ số 6-1 trên sân Vinh trong lượt đấu vòng 2 V-League 2014. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo cũng được đánh giá cao nhưng việc thi đấu trên “chảo lửa” thành Vinh với sức ép đến từ hàng ngàn CĐV của đội chủ nhà và trước đối thủ có sức mạnh vượt trội đã khiến cho họ bị choáng ngợp dẫn đến vỡ trận sớm.

 

Sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo đã nhận định rằng thất bại này là bài học một bài học lớn QNK Quảng Nam và các cầu thủ phải nhanh chóng quên đi để hướng tới trận đấu gặp Hải Phòng ở vòng 3 trên sân nhà sắp tới. Đội bóng xứ Quảng cũng đã có đươc 3 điểm khi đánh bại HV.An Giang ở vòng 1. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo đang quyết tâm giành chiến thắng trong trận tiếp đón đội bóng đất Cảng trên sân Tam Kỳ vào cuối tuần này để tránh được nỗi lo trụ hạng.

 

Nói về trận đấu với V.Hải Phòng sắp tới, HLV Vũ Quang Bảo tự tin cho rằng, QNK.Quảng Nam đang quyết tâm sẽ giành 3 điểm khi được đón tiếp V.Hải Phòng trên sân nhà. Một chiến thắng cũng sẽ các cầu thủ QNK.QN quên đi nỗi ám ảnh sau trận thua đậm trước SLNA.

 

Trận đấu giữa QNK.Quảng Nam vs V.Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 25/01/2014 trên sân Nam Kỳ. Sau vòng đấu các đội bóng sẽ bước vào nghỉ Tết.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
qnk quang nam qnk.quảng nam v league 2014 v league slna v.hải phòng qnk.quang nam gap v.hai phong vũ quang bảo vòng 3 v league 2014
Xem thêm