Quảng cáo

SHB.Đà Nẵng vs Than QN: Chủ nhà chiếm ưu thế

Thứ bảy, 15/02/2014 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – SHB.Đà Nẵng đang có cơ hội lớn để đánh bại Than Quảng Ninh ở vòng 5 V-League 2014 khi đội bóng đất Mỏ đang rối ren chuyện nội bộ. Hơn nữa, thầy trò Lê Huỳnh Đức lại được thi đấu trên sân nhà Chi Lăng.


XEM TRỰC TIẾP SHB ĐÀ NẴNG VS THAN QUẢNG NINH

 

 trực tiếp SHB.Đà Nẵng vs Than Quảng Ninh, SHB.ĐN vs Than QN, da nang vs quang ninh, shb.da nang, than quang ninh, truc tiep vong 4 v league, SHB.Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức, Đinh Cao Nghĩa, Than Quảng Ninh, v league 2014, v league, vòng 5 v league 2014, những dấu ấn v league, shb.đà nẵng, than quang ninh, lịch thi đấu v league 2014

SHB.ĐN (áo trắng) quyết tâm đánh bại Than.QN

 

SHB.Đà Nẵng được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch V-League 2014 khi họ đã lỡ hẹn ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, đoàn qân của HLV Lê Huỳnh Đức lại thi đấu không được như kỳ vọng của NHM Sông Hàn và họ chỉ có được 6 điểm sau 4 vòng đấu. Thắng trận mở màn trên sân nhà trước ĐT.Long An được hứa hẹn một SHB.ĐN mạnh mẽ chuẩn bị bứt phá thì họ lại để xảy chân trước Thanh Hóa, sau đó để Đồng Nai cầm hòa ngay trên Chi Lăng. Và mới đây nhất, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải rất may mắn mới giành được 1 điểm trước đội bóng cố đô Hoa Lư trên sân Ninh Bình.

 

Trải qua 3 vòng đấu chưa biết mùi chiến thắng, SHB.Đà Nẵng sẽ quyết tâm đánh bại Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà ở vòng đấu này. Trong khi đội bóng đất Mỏ đang không có được tinh thần tốt bởi các cầu thủ tân binh đã bị lãnh đạo đội bóng ép ký lại hợp đồng từ 2 năm xuống 1 năm và cắt đi nửa tiền “lót tay”. Quan trọng hơn là họ chưa nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ lãnh đạo CLB. Chính vì vậy, đây sẽ là cơ hội tốt để đội bóng Sông Hàn tận dụng cơ hội để giành chiến thắng.

 

Trong 2 lần đối đầu gần đây nhất, SHB.Đà Nẵng đều giành được kết quả khả quan với 1 hòa và 1 thắng. Tuy nhiên, việc thiếu vắng chân sút số 1 Merlo do chấn thương nên sức mạnh trên hàng công của đội bóng Sông Hàn sẽ giảm đi đáng kể. Trong khi đó, Than Quảng Ninh lại đang được đánh giá là “ngựa ô” tại V-League năm nay khi có thành tích vượt trội cả những đội bóng lớn. Sau 4 vòng đấu, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã khiến cho nhiều đối thủ phải ngạc nhiên với thành tích 1 thua, 1 hòa và 2 trận thắng trước những đội bóng được đánh giá cao hơn.

 

Trong chuyến hành quân đến làm khách trước SHB.ĐN lần này, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa không có được tinh thần tốt nhất khi giữa các cầu thủ và lãnh đạo đội bóng chưa tìm được tiếng nói chung. Quan trọng là họ đang thiếu động lực khi chưa nhận được những khoản tiền như lãnh đạo đội bóng đá hứa. Thế nhưng, các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn cam kết sẽ thi đấu hết mình trước SHB.ĐN để giành chiến thắng, họ sẽ thi đấu quyết tâm vì đội bóng và vì NHM đất Mỏ.

 

Cuộc đối đầu vòng 5 V-League 2014 giữa SHB.ĐN vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 15/02. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

SHB.ĐN: Merlo bị chấn thương

Than.QN: Bật Hiếu trở lại sau án treo giò

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

SHB.ĐN: Thanh Bình – Duy Lam, Adrian, Phước Vĩnh, Hoàng Quãng – Vũ Phong, Minh Phương, Minh Tâm, Vũ Phong – Quốc Anh – Mamic.

 

Than.QN: Tuấn Linh – Văn Việt, Huy Cường, Anh Tuấn, Xuân Hùng – Tuấn Anh, Minh Tuấn, Peter, Hải Huy – Hoài Nam, Uche.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
trực tiếp SHB.Đà Nẵng vs Than Quảng Ninh SHB.ĐN vs Than QN da nang vs quang ninh shb.da nang than quang ninh truc tiep vong 4 v league SHB.Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức Đinh Cao Nghĩa Than Quảng Ninh v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 những d
Xem thêm