Quảng cáo

"Sốt" vé xem trận Hải Phòng gặp HAGL

Thứ ba, 20/01/2015 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay trong buổi đầu tiên bán vé xem trận Hải Phòng gặp HAGL ở vòng 4 V-League 2015, đã có rất đông người hâm mộ kéo đến sân Lạch Tray để mua vé xem Công Phượng và các đồng đội so tài với đội chủ nhà vào chiều ngày 21/1.

NHM chen nhau mua vé xem trận Hải Phòng gặp HAGL

Sau 3 vòng đấu tại V-League 2015, các khán đài luôn trận kín mỗi khi xuất hiện lứa cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... thi đấu. Và ở trận đấu vòng 4 diễn ra vào chiều ngày 21/1 tới cũng không ngoại lệ. Rất nhiều người hâm mộ đã kéo đến sân Lạch Tray để mua vé xem cuộc so tài giữa Hải Phòng gặp HAGL ngay trong ngày đầu phát hành.

VIDEO bàn thắng HAGL 1-2 Thanh Hóa

Đến chiều ngày 19/1, BTC sân Lạch Tray mới phát hành vé nhưng buổi sáng, đã có rất đông CĐV và xen lẫn vào đó là đội ngũ phe vé tập trung tại khu vực SVĐ Lạch Tray. Trái với những trận đấu trước đó của CLB Hải Phòng trên sân nhà, thay vì bố trí các bàn bán vé trước cổng vào, để đảm bảo an ninh, an toàn, lần này BTC trận đấu tại sân Lạch Tray đã phải mở bán ở phía bên trong cửa 1A2.

Giá vé khán đài A, B từ 40.000 - 60.000 đồng, khán đài C, D ở mức 20.000 đồng và chỉ sau gần 2 tiếng đồng hồ, BTC đã dừng bán, lúc này, đội ngũ phe vé đã sẵn sàng chào mời người hâm mộ những tấm vé với mệnh giá cao hơn giá gốc từ 20.000 đến 30.000/vé.


Sau 3 vòng đấu, Hải Phòng vẫn đang duy trì được mạch trận bất bại, thậm chí còn chưa để thủng lưới bàn nào và xếp vị trí thứ trên bảng xếp hạng sau B.Bình Dương. Với lợi thế sân nhà, tinh thần thi đấu lên cao, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đặt mục tiêu đánh bại HAGL ngay trên sân nhà ở trận đấu vòng 4 V-League 2015 diễn ra chiều mai.

Trong khi đó, HAGL đã bay ra Hà Nội từ chiều ngày 19/1 và họ sẽ di chuyển xuống Hải Phòng trong sáng ngày 20/1. Buổi chiều cùng ngày, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ có buổi tập duy nhất làm quen sân Lạch Tray trước khi bước vào trận đấu chính thức diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 21/1. Trận đấu giữa Hải Phòng với HAGL sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hải Phòng gặp HAGL vòng 4 V-League 2015 sân Lạch Tray V-League 2015 Hải Phòng Công Phượng Trương Việt Hoàng chảo lửa Lạch Tray sốt vé xem HAGL
Xem thêm