Quảng cáo

Trước trận gặp HAGL, "chảo lửa" Lạch Tray bắt đầu đầu nóng

Thứ hai, 19/01/2015 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hải Phòng sẽ tiếp đón HAGL ở vòng 4 V-League 2015 sẽ diễn ra sớm vào giữa tuần này, sân Lạch Tray đã bắt đầu "nóng" khi lượng NHM tìm đến để kiếm vé xem Công Phượng và các đồng đội thi đấu với đội chủ nhà.

Sân Lạch Tray dự kiến sẽ chật kín trong trận đấu giữa Hải Phòng với HAGL

Vào thứ Tư tuần này, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở lượt trận vòng 4 V-League 2015. Đây là trận đấu đầu tiên mà những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trở lại miền Bắc kể từ khi Giải U19 Đông Nam Á 2014 kết thúc hồi tháng 9 vừa qua. Chính vì vậy, trận đấu tới cũng được dự báo sẽ có rất nhiều cổ động viên đến sân để theo dõi và cổ vũ cho 2 đội thi đấu.

VIDEO bàn thắng HAGL 1-2 Thanh Hóa

Lường trước được điều này, BTC sân Lạch Tray cũng đã thông báo sẽ bán vé sớm cho người hâm mộ từ sáng ngày 19/1. Tuy nhiên do công tác chuẩn bị chưa hoàn thành nên BTC trận đấu lùi thời gian phát hành vé đến đầu giờ chiều cùng ngày. Hòa chung với dòng người kéo đến Lạch Tray mua vé, những phe vé cũng đã có mặt tại đây rất đông, họ từ Hà Nội xuống Hải Phòng tranh thủ trục lợi từ việc mua vé giá gốc rồi bán với giá chênh lệch để kiếm lời.

CLB Hải Phòng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2015 sau 3 lượt trận với 7 điểm có được. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã bắt đầu lấy lại được cảm tình từ người hâm mộ đất Cảng sau những khởi đầu tốt tại mùa giải năm nay. Chính vì thế, những CĐV Hải Phòng cũng rất háo hức đến Lạch Tray để theo dõi màn so tài giữa Hải Phòng với lứa cầu thủ đang nổi của HAGL vào thứ Tư ngày 21/1 tới.


Trong khi đó, sau 2 trận thua liên tiếp, thầy trò HLV Guillaume Graechen cũng đã có kế hoạch ra Hải Phòng sớm để chuẩn bị cho lượt trận vòng 4 V-League 2015. Theo đó, HAGL sẽ bay từ Pleiku ra Hà Nội trong buổi chiều nay (19/1) trước khi di chuyển bằng ô tô xuống Hải Phòng vào ngày mai (20/1). Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có buổi tạp duy nhất làm quen sân Lạch Tray vào buổi chiều ngày 20/1 trước khi bước vào trận đấu chính thức diễn ra lúc 17h00 ngày 21/1.

Dự kiến "chảo lửa" Lạch Tray sẽ lại sống lại như những năm 2008-2009 ở trận đấu tới khi có sự hiện diện của lứa cầu thủ U19 HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Trận đấu giữa Hải Phòng với HAGL sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hải Phòng gặp HAGL vòng 4 V-League 2015 sân Lạch Tray V-League 2015 Hải Phòng Công Phượng Trương Việt Hoàng chảo lửa Lạch Tray
Xem thêm