Quảng cáo

Bác sỹ xác nhận thời điểm Tuấn Anh trở lại

Thứ tư, 04/01/2017 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, bác sỹ Đồng Xuân Lâm đã xác nhận thời điểm tiền vệ Tuấn Anh trở lại với trái bóng.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

 

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp phải một chấn thương sụn chêm khá nghiêm trọng trong quá trình tập luyện tại trên ĐT Việt Nam, vì vấn đề này anh đành phải lỡ hẹn với AFF Cup 2016 để sang Singapore phẫu thuật, chữa trị dứt điểm. Ca phẫu thuật sau đó đã được tiến hành thành công.

Tuấn Anh trở lại vào giữa tháng 4 tới

Sau một thời gian điều trị, tình hình chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh đang tiến triển tốt. Mới đây nhất, bác sỹ Đồng Xuân Lâm đã lên tiếng xác định thời điểm Tuấn Anh có thể trở lại với trái bóng.

“Cậu ấy sẽ lần lượt tập tạ, bơi, đạp xe và sẽ được điều chỉnh hằng ngày để tập hồi phục. Đến đầu tháng 3, tức là đúng 2,5 tháng sau khi được phẫu thuật, Tuấn Anh mới tập nhẹ lại với bóng và giữa tháng 4, cậu ấy mới có thể tập lại cùng đồng đội” - trích lời bác sĩ Đồng Xuân Lâm trên Thể thao văn hóa.

Theo đó, Tuấn Anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ giai đoạn lượt đi V-League 2016. Loạt trận cuối cùng lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 16/4/2017.

Theo bác sỹ Đồng Xuân Lâm, HAGL cần phải hết sức thận trọng với chấn thương của Tuấn Anh. Bởi vậy, tiền vệ này cần phải giữ đúng lộ trình điều trị để tránh những rủi ro không đáng có.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyen Tuan Anh HAGL V-League 2017 tin tuc HAGL tin tuc V-League 2017
Xem thêm