Quảng cáo

Bayern cạch mặt hai tờ báo Anh vì xúc phạm tới Schwein

Thứ sáu, 04/04/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Bayern Munich vừa đưa ra quyết định không cấp thẻ hành nghề cho 2 tờ báo The Sun và Daily Mirror của Anh bởi họ đã đăng tải những thông tin xúc phạm tới Bastian Schweinsteiger.

 

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)

 

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Bayern MunichMan United trên sân Old Trafford hôm 2/4 vừa qua, Bastian Schweinsteiger đã có tình huống phạm lỗi với Wayne Rooney ở phút thứ 90 và phải nhận thẻ vàng thứ 2. Với hình phạt này, Schweinsteiger đã chính thức bỏ lỡ trận đấu lượt về với Man United trên sân nhà Allianz Arena và ngày 10/4 tới.

 

Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger, bao anh, bayern cạch mạt bao anh, the sun, daily mirror, Ngôi sao

Tờ Thu Sun đăng tải bài viết xúc phạm tới Schwein

 

Sau trận đấu, 2 tờ báo Anh là The SunDaily Mirror đã đăng tải hai bài viết là “You Schwein - Con lợn Schweinsteiger” “You dirty Schwein - Con lợn bẩn thỉu Schweinsteiger” lên trang nhất của họ và điều này khiến BLĐ Bayern Munich rất tức giận. Sở dĩ Hùm xám cảm thấy bị xúc phạm bởi trong tiếng Đức từ ‘Schwein’ có nghĩa là ‘con lợn’. Phản ứng trước những thông tin xúc phạm tới người của mình, BLĐ Bayern đã ra quyết định không cấp thẻ hành nghề cho các phóng viên của 2 tờ báo nói trên trong trận lượt về tứ kết Champions League với Man United.

 

Với trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford, Bayern sẽ gặp không ít khó khăn khi mất Schweinsteiger. Không chỉ thiệt hại về lực lượng, ở trận lượt về Hùm xám còn phải đóng cửa một phần SVĐ Allianz Arena bởi hình phạt UEFA đưa ra vì CĐV đội bóng này đã treo banner chế giễu tiền vệ Mesut Ozil trong trận đấu với Arsenal tại vòng 1/8 Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bayern Munich Bastian Schweinsteiger bao anh bayern cạch mạt bao anh the sun daily mirror Ngôi sao
Xem thêm