Quảng cáo

Cầu thủ MU bị 'đuổi khỏi sân 2 lần', trọng tài biên cũng ngỡ ngàng

Thứ tư, 31/01/2024 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận thua của Ma rốc trước Nam Phi tại vòng 1/8 AFCON 2023 kết thúc sáng nay 31/1, cầu thủ của Man Utd - Amrabat đã bị trọng tài chính đuổi khỏi sân 2 lần trước sự ngỡ ngàng của NHM và cả vị trọng tài biên.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu thuộc vòng 16 đội AFCON 2023, Amrabat đã nhận 1 thẻ vàng ở phút 64 khi đội nhà Ma rốc đang bị dẫn trước 1-0. Đến phút thi đấu 90+4, Amrabat tiếp tục có một pha phạm lỗi khi cản phá cầu thủ đang trên đà đột nhập vòng cấm, trọng tài chính sau đó rút thẻ vàng thứ 2 và đuổi cầu thủ đang thi đấu cho Man Utd ra khỏi sân.

screenshot-2-1706666583.jpg
Tình huống Amrabat phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Ảnh chụp màn hình.

Thế như mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, trọng tài chính Mahmood Ali Mahmood Ismail bất ngờ chạy ra ngoài sân và trực tiếp tham khảo VAR. Sau một hồi xem xét kỹ lưỡng, ông gọi Amrabat trở lại sân. Lúc này Amrabat có thể nghĩ rằng mình sẽ được hủy thẻ vàng và trở lại sân thi đấu, thế nhưng không, vị "Vua áo đen" quyết định hủy thẻ vàng và đồng thời đưa ra hình phạt nghiêm khắc hơn nữa, đó là rút tấm thẻ đỏ trực tiếp với Amrabat và bị đuổi khỏi sân.

Quyết định của ông Mahmood Ali Mahmood Ismail khiến không ít người ngỡ ngàng, ngay cả vị trọng tài biên thời điểm đó cũng không ngoại lệ khi nhìn vào biểu cảm của ông.

gfh4ctpwcaawrod-1706666618.jpeg
Biểu cảm của trợ lý trọng tài cho thấy ông cũng khá ngỡ ngàng. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó xuất hiện rất nhiều lời bàn tán về quyết định trên của ông Mahmood Ali Mahmood Ismail, một NHM nói: "Amrabat bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ 2, sau đó anh được yêu cầu quay lại để kiểm tra VAR rồi nhận thẻ đỏ trực tiếp... như rạp chiếu phim" . Trong khi đó, một bạn khác bình luận: "Amrabat thực sự đã bị đuổi khỏi sân 2 lần".

Chứng kiến thời điểm Amrabat nhận thẻ đỏ trực tiếp, một CĐV khác bình luận: "Ngay cả vị trọng tài thứ hai cũng cảm thấy sốc". "Không thể tin được, họ gọi Amrabat lại để tiễn anh ấy đi theo một cách khác".

Trở lại với trận đấu nêu trên, sau khi Amrabat bị đuổi khỏi sân, Nam Phi được hưởng quả đá phạt và từ tình huống này Teboho Mokoena thực hiện một đường cong chính xác, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà, đồng thời tiễn Ma rốc về nước.

Giành vé vào tứ kết, đối thủ tiếp theo của Nam Phi là Cape Verde, trận đấu diễn ra vào 3h00 ngày 4/2 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm