Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Southampton phá kỷ lục mua sao Ligue 1

Thứ hai, 29/08/2016 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Tối nay, Southampton đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ ngôi sao đến từ Ligue 1, Sofiane Boufal.

 

Southampton đã đồng ý bỏ ra 16 triệu bảng mua ngôi sao của Lille, qua đó phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Kỷ lục cũ của The Saints thuộc về tiền đạo Dani Osvaldo, người đến St Mary vào năm 2013.

Sau khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Southampton, Boufal cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và hào hứng với cơ hội thi đấu tại St Mary. Southampton cho thấy mối quan tâm rất lớn với tôi và tôi có thể thấy rằng CLB này là nơi tốt nhất cho tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp".

"Tôi hy vọng sẽ đạt được những điều tuyệt vời với Southampton. Đây là CLB rất tốt, có cơ sở vật chất tuyệt vời và tôi cảm thấy đó là môi trường hoàn hảo cho tôi phát triển".

Boufal là một trong những ngôi sao sáng nhất ở Ligue 1 mùa trước. Anh ghi được 11 bàn thắng và kiến tạo 5 bàn khác, góp công lớn giúp Lille về đích thứ 5.  Ngoài ra, trung bình mỗi trận Boufal có đến 4,4 lần qua người thành công, chỉ kém Ben Arfa.

Hiện tại, ngôi sao 22 tuổi của Marooc vẫn chịu chấn thương đầu gối. Dự kiến, anh chỉ trở lại thi đấu sớm nhất vào cuối tháng 9.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm