Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/9: Sắp có sao Đức nhờ 'thỏa thuận quý ông'

Thứ tư, 25/09/2024 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Có 'thỏa thuận quý ông', sao Đức tới MU vào hè 2024?; MU theo đuổi sao trẻ Barca; Giữ chân Mainoo và Amad Diallo... là những tin chuyển nhượng MU 25/9 đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Có 'thỏa thuận quý ông', sao Đức tới MU vào hè 2024?

Man Utd đặc biệt theo dõi Benjamin Sesko của Leipzig và thương vụ này đang có tín hiệu rất tích cực. Theo thông tin độc quyền từ Teamtalk, Benjamin Sesko có thỏa thuận mới với Leipzig, trong hợp đồng mới đã xóa bỏ điều khoản phá vỡ trị giá 65 triệu Euro và đồng thời đính thêm 'điều khoản quý ông'.  Điều khoản đặc biệt này cho phép Sesko ra đi vào năm 2025, đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ có thể sở hữu Benjamin Sesko vào tháng 1 hoặc 'sáng cửa' hơn vào hè 2025.

benjaminsesko-1727239732.jpg
MU sáng cửa có Benjamin Sesko vào năm sau. Ảnh: Getty

MU theo đuổi sao trẻ Barca

Theo Moises Llorens của ESPN, Man United đã đặt mục tiêu Marc Bernal của Barca vào tầm ngắm, cầu thủ này hiện đang còn hợp đồng gắn bó với đội bóng xứ Catalan cho đến mùa hè năm 2026. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Bernal được cho là có giá trị 20 triệu Euro, con số không phải là vấn đề với MU. Tuy nhiên, quan trọng là Quỷ đỏ phải thuyết phục được tài năng trẻ 17 tuổi rời Barca tới Old Trafford.

HLV Ten Hag ra mắt sao trẻ

Theo GiveMeSport đưa tin, MU đang cân nhắc đẩy nhanh quá trình với sao trẻ Sekou Kone, sau khi chứng kiến anh gây ấn tượng trong buổi tập tại Carrington. Nguồn tin này cũng khẳng định Man United có thể trao cho Kone trận ra mắt chuyên nghiệp ở một trong những giải đấu cúp mùa giải này, đó là cúp Liên đoàn Anh.

kone-1-1727239963.jpg
Kone dự kiến ra mắt MU sớm. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ giữ chân Mainoo và Amad Diallo

Theo Givemesport, hiện tại Man United đã sẵn sàng ưu tiên gia hạn hợp đồng cho tiền vệ 19 tuổi Mainoo, cầu thủ đã chơi 41 trận cho đội bóng. Mainoo không phải là ngôi sao duy nhất nằm trong kế hoạch giữ chân của Quỷ đỏ, Amad Diallo cũng sắp được cung cấp bản hợp đồng gia hạn, đây được xem là phần thưởng cho sự tiến bộ của anh trong thời gian qua.

Man Utd có ứng viên thay thế Ten Hag

Theo Fichajes, các giám đốc của MU đã bắt đầu xem xét những cái tên có thể thay thế HLV Ten Hag, một trong những người được nhắc tới là Simone Inzaghi, huấn luyện viên của Inter Milan. Nhà cầm quân người Ý đã gây ấn tượng với khả năng quản lý đội hình tại Inter Milan, giúp đội bóng đạt được những kết quả quan trọng ở các giải đấu châu Âu. Ban lãnh đạo MU tin tưởng Inzaghi sẽ là ứng viên có thể giúp Quỷ đỏ tỏa sáng ở châu Âu, trong trường hợp phải thay thế Erik ten Hag.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm