Quảng cáo

Đích thân Kroos nói lý do lạnh nhạt với M.U để chọn Real Madrid

Thứ bảy, 15/11/2014 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Đức, Toni Kroos mới đây chia sẻ lý do anh từ chối Man United để gia nhập Real Madrid trong phiên chợ hè 2014.

Video bàn thắng: Real 5-1 Rayo Vallecano (Vòng 10 La Liga)

Toni Kroos đã chia tay Bayern Munich để gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha trong mùa hè vừa qua với giá 25 triệu euro, tại Bernabeu hiện anh đang là một trong những nhân vật chủ chốt trong chiến dịch mang về Cúp vô địch thứ 11 cho Real Madrid. Sau 18 trận ra sân trên mọi đấu trường, Kroos được đánh giá rất cao khi dần lấp khoảng trống mà Xabi Alonso để lại (đã gia nhập Bayern).

lý do Kroos lạnh nhạt với Man Utd, Kroos gia nhap Real Madrid, Old Trafford, Real Madrid, Toni Kroos, Premier League, Quỷ đỏ, vì sao kroos từ chối man united, vì sao kroos chọn real

Kroos chia sẻ lý do chọn Real thay vì M.U

Trước khi gia nhập Real Madrid, Toni Kroos từng là mục tiêu hàng đầu của Manchester United khi HLV Louis Van Gaal được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng thay David Moyes. Thật đáng tiếc cho Quỷ đỏ, bởi thời điểm đó Kroos không muốn chuyển tới sân Old Trafford.

Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Suddeutsche Zeitung, Toni Kroos đã tiết lộ lý do từ chối Man United để gia nhập Real Madrid. Tiền vệ này cho biết: "Điều quan trọng tôi cần biết chắc chắn là huấn luyện viên tin tưởng tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên, Ancelotti nói rằng ông cần có tôi ở vị trí quan trọng là trung tâm đội hình. Ông ấy gọi điện và nói rằng tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều nếu đến Real Madrid.

Ancelotti cần có thêm sự cân bằng trong lối chơi của đội bóng, kiểm soát bóng tốt hơn. Ancelotti muốn cải thiện phong độ cho Real Madrid và ông cần sự giúp đỡ của tôi để làm được điều đó".

Chứng kiến Toni Kroos đang thi đấu thăng hoa tại Real Madrid, chắc hẳn BLĐ Man United đang tiếc ngẩn ngơ vì không thể có sự phục vụ của tiền vệ này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Los Blancos La Liga
Xem thêm