Quảng cáo

Điểm tin trưa 17/10: U19 VN đã có đấu pháp trước UAE, Xác nhận vụ M.U và Griezmann

Thứ hai, 17/10/2016 12:08 PM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam đã có đấu pháp trước UAE; Xác nhận vụ M.U và Griezmann; Aguero vẫn được tin tưởng đá penalty... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: Enzo Zidane tái hiện cú panenka nổi tiếng của cha

U19 Việt Nam đã có đấu pháp trước UAE

Trước trận đấu với U19 UAE, HLV Hoàng Anh Tuấn của tuyển trẻ Việt Nam cho biết: "U19 Việt Nam có chiến thuật của mình, nhưng tôi không thể công khai đội bóng của mình sẽ chơi như thế nào trước UAE. Đối với bất cứ đối thủ nào, U19 Việt Nam vẫn dành cho đối thủ mình sự tôn trọng cao nhất. Dù vậy, U19 Việt Nam sẽ tập trung vào lối chơi của mình. Đá với UAE, U19 Việt Nam có thể thắng, có thể thua. Nhưng trước khi bóng lăn, tôi nghĩ cơ hội chiến thắng của 2 đội là 50-50".

Tối nay U19 Việt Nam bước vào trận đấu với UAE

Xác nhận vụ M.U và Griezmann

Từ Mirror vừa cho biết, BLĐ MU đã chính thức vào cuộc. Họ vừa có cuộc đàm phán sơ bộ với Atletico để triển khai những kế hoạch tiếp theo. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả 80 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Griezmann. Đây là yêu cầu hấp dẫn và nó tương đương với khoản phí phá vỡ hợp đồng mà Atletico đặt ra.

Pogba coi Ibra là “đại ca” của mình

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình TF1 (Pháp), ngôi sao trị giá đến hơn 89 triệu bảng của MU Paul Pogba đã giành sự kính trọng đặc biệt đến người đồng đội mới Zlatan Ibrahimovic: “Ibrahimovic giống như một người anh cả vậy. Anh ấy có một tinh thần chiến thắng cao và là một người tuyệt vời. Anh ấy rất quan trọng ở Manchester. Với anh ấy trong đội hình, chúng tôi có thể chinh phục mọi thử thách.”

Aguero vẫn được tin tưởng đá penalty

Mặc dù “El Kun” vừa thực hiện không thành công một quả đá phạt đền cho Man City trong trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Everton nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định cậu học trò người Argentina vẫn giữ nhiệm vụ đá 11m cho đội chủ sân Etihad trong thời gian tới.

Chiellini chấn thương không nghiêm trọng

Juventus vừa xác định chấn thương đùi của trung vệ 29 tuổi không đáng lo ngại. Chiellini sẽ không phải đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn như dự đoán trước đó. Tuy nhiên, chắc chắn anh không kịp bình phục để cùng Juventus đối đầu Lyon tại Champions League đêm thứ Ba.

Ánh Viên không thi đấu cho đơn vị chủ quản Quân đội

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên dự thi 17/17 nội dung cá nhân trong màu áo Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM tại Giải bơi vô địch quốc gia 2016. Chiều nay (17/10), Giải bơi vô địch quốc gia sẽ khai mạc tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (Hà Nội). Ngày mai, các nội dung thi đấu sẽ chính thức khởi tranh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Việt Nam đã có đấu pháp trước UAE Xác nhận vụ M.U và Griezmann Aguero vẫn được tin tưởng đá penalty điểm tin thể thao trưa 17/10 tin thể thao trưa nay
Xem thêm