Quảng cáo

HLV Klopp nhắc tới Barca sau trận thắng Luton

Thứ năm, 22/02/2024 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn lội ngược dòng 4-1 trước Luton rạng sáng nay 22/2, HLV Jurgen Klopp bất ngờ nhắc tới Barca.

Rạng sáng nay Liverpool tiếp đón Luton tại trận đấu sớm vòng 26 Ngoại hạng Anh, kịch bản diễn ra bất ngờ khi đội khách có bàn vươn lên dẫn trước. Với đẳng cấp của mình, The Kop đã ngược dòng giành chiến thắng 4-1 với các bàn thắng của Van Dijk (56"), Gakpo (58"), Luis Diaz (71") và Elliott (90).

Sau chiến thắng này, HLV Jurgen Klopp bất ngờ nhắc tới chiến thắng trước Barcelona cũng tại Anfield vào năm 2019. Ông cho biết: "Tôi đã hứa rằng sẽ không nhắc tới trận đấu với Barcelona, nhưng tôi đã tái hiện nó ngày hôm nay, vì vậy tôi đã thất hứa. Trận đấu đó tôi cần thời gian để xử lý vấn đề chấn thương của đội. Và bây giờ là Luton, có rất nhiều lý do để chúng tôi bỏ cuộc, nhưng tôi thấy Liverpool là một đội chiến đấu siêu hạng, chỉ cần bạn không giới hạn bản thân và không suy nghĩ tới những điều tiêu cực".

klopp-liverpool-1708568113.jpg
Klopp nhắc lại trận thắng 4-0 Barca trong quá khứ khi ngược dòng trước Luton. Ảnh: Getty.

Ngày 8/5/2019 Liverpool tiếp đón Barca tại trận lượt về bán kết cúp C1 sau khi thất thủ 0-3 tại trận lượt đi ở Nou Camp, The Kop đã thể hiện màn trình diễn rực sáng với chiến thắng 4-0, qua đó ngược dòng vào chung kết trước khi đánh bại Tottenham 2-0 để chính thức lên ngôi vô địch.

Hài lòng với các học trò, nhưng HLV Klopp tỏ ra thất vọng với phản ứng của người hâm mộ trên khán đài Anfield trong hiệp một, khi Liverpool đang bị dẫn trước 0-1. Ông cho biết: "Hiệp hai là một cơn giông bão. Tôi biết NHM có xu hướng gây chú ý với phản ứng trong hiệp 1, nhưng chúng tôi phải làm quen với đám đông".

Cập nhật về chấn thương của Liverpool, HLV Klopp nhấn mạnh rằng tình hình không ổn và cùng chờ xem từ giờ tới cuối tuần cùng chờ xem ai sẽ trở lại thi đấu. Liverpool không có sự góp mặt của Diogo Jota, anh đã nghỉ thi đấu nhiều tháng. Ngoài ra, The Kop cũng đối mặt với hàng loạt ca chấn thương khác.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng tiếp theo gặp Chelsea tại chung kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Klopp sẽ phải đưa ra những tính toán để bù đắp vị trí của những cầu thủ không thể ra sân.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm