Quảng cáo

Man City quyết đấu M.U vì sao Serie A

Thứ sáu, 18/11/2016 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ tờ Calciomercato, Man City đang dự tính chi một khoản tiền lớn để cạnh tranh với Man Utd thương vụ Alex Sandro.

Nội dung chính

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man City đã rất nỗ lực chèo kéo Juventus nhằm thuyết phục họ bán ngôi sao Leonardo Bonucci. Thế nhưng đội bóng Serie A đã rất cương quyết không bán, cuối The Citizens phải bỏ cuộc.

Man City muốn có Sandro

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Calciomercato, thất bại trong vụ Bonucci, thế nhưng mới đây Man City quyết định sẽ trở lại đàm phán với Juventus trong phiên chuyển nhượng tới, thế nhưng mục tiêu lần này là Alex Sandro. Trong quá khứ khi Alex Sandro còn khoác áo Porto, Man City đã thuyết phục cầu thủ này gia nhập đội bóng nhưng không thành công.

Trở lại thương vụ Alex Sandro, Man City có lợi thế bởi theo Calciomercato thì bản thân cầu thủ này đã có ý định gia nhập đội chủ sân Etihad, đặc biệt là sau sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola. Chuẩn bị cho thương vụ Sandro, phía đội bóng nửa đỏ xanh thành Manchester sẵn sàng chi 50 triệu euro.

Alex Sandro năm nay 25 tuổi, mùa giải vừa qua anh thi đấu 32 trận cho Juventus và ghi được 2 bàn thắng. Được biết, ngoài Man City thì Man Utd cũng đang theo đuổi Alex Sandro. Theo Calciomercato đưa tin, M.U đã liên hệ với Juventus, thế nhưng họ chưa nhận được tín hiệu khả quan bởi HLV Massimiliano Allegri không muốn để học trò của mình ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Citizens Quỷ đỏ Etihad Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm