Quảng cáo

Marco Reus muốn tới La Liga tiếp tục sự nghiệp

Thứ ba, 21/04/2015 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sport, Marco Reus đang có kế hoạch chuyển sang La Liga khi người đại diện Volker Struth của anh liên tục xuất hiện tại Tây Ban Nha.

Video clip bàn thắng: Dortmund 3-0 Paderborn (VĐQG Đức 2014/15)

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Marco Reus là món ‘hàng’ được săn đón nhiều nhất. Hàng loạt đại gia châu Âu như Liverpool, Man Utd, Bayern, Real Madrid hay Barcelona đều xếp hàng để có được chữ ký của ngôi sao người Đức này. Tuy nhiên, lúc đó Reus đã từ chối mọi lời đề nghị và quyết định ở lại Dortmund.

Marco Reus, Reus muốn tới La Liga, Dortmund, chuyển nhượng Dortmund, chuyển nhượng Reus, Los Blancos, Catalan, Bundesliga, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

Tin chuyển nhượng: Reus luôn là tâm điểm trên TTCN

Trong phiên chợ Đông vừa qua, Marco Reus vẫn nằm trong mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng lớn. Thế nhưng việc anh bất ngờ ký gia hạn hợp đồng tới năm 2019 với Dortmund đã khiến nhiều đại gia châu Âu nản lòng thêm lần 2.

TTCN mùa Hè 2015 sắp mở cửa, cái tên Marco Reus tiếp tục trở thành tâm điểm của sự quan tâm. Lần này mọi chuyện đã khác bởi nội bộ đội bóng đang lục đục, HLV Jurgen Klopp sẽ rời Dortmund sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc và điều này khiến Marco Reus tính tới việc 'đào tẩu' khỏi Westfalenstadion.

Theo thông tin mới đây từ tờ Sport, trong những ngày qua người đại diện Volker Struth của Marco Reus liên tục xuất hiện tại Tây Ban Nha. Ông đã có nhiều cuộc gặp gỡ với Giám đốc kĩ thuật Ariedo Braida của Barca, ngoài ra các buổi đàm phán với Chủ tịch Flo Perez của Real Madrid cũng đã diễn ra. Điều này cho thấy, ông Volker Struth đang có kế hoạch để Marco Reus gia nhập Barca hoặc Real sau khi rời Dortmund.

Những thông tin trên của tờ Sport là chính xác thì Real Madrid là đội bóng chiếm lợi thế trong thương vụ Marco Reus. Hiện tại Barca đang bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2016, bởi vậy tuyển thủ người người Đức không muốn ở lại Dortmund đến thời điểm đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Catalan Bundesliga La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm