Quảng cáo

Mourinho lần đầu tiên phải làm điều chưa từng suốt 24 năm

Thứ tư, 25/09/2024 23:48 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu tại cúp C2, HLV Jose Mourinho đã nói thẳng lý do bỏ họp báo sau trận thua Galatasaray.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây Fenerbahce đã để thua 1-3 trước Galatasaray, sau trận đấu HLV Jose Mourinho bất ngờ bỏ họp báo và điều này khiến vị đồng nghiệp bên kia chiến tuyến bức xúc và cảm thấy bị xúc phạm.

Tuy nhiên, mới đây nhất HLV Jose Mourinho đã chính thức nói về lý do khiến ông bỏ cuộc họp báo, điều mà vị chiến lược gia này khẳng định chưa từng làm trong suốt 24 năm theo sự nghiệp cầm quân.

mourinho-1727282550.jpg
HLV Mourinho nói thẳng lý do bỏ họp báo trước Galatasaray.

Mourinho cho biết: "Tôi chưa bao giờ tránh né một cuộc họp báo nào trong suốt 24 năm sự nghiệp của mình. Tôi chưa bao giờ sợ các nhà báo và những câu hỏi của họ.

Huấn luyện viên đội khách trả lời họp báo trước và đó là chuyện bình thường thôi. Nhưng cần có giới hạn! Tôi đã đợi 70 phút và sau đó vẫn phải chờ vì buổi họp báo của ông ấy vẫn chưa xong. Tôi không thể đợi 70, 75 hoặc 80 phút để dự một buổi họp báo. Vụ việc đó không liên quan gì đến kết quả trận đấu, đó chỉ liên quan đến việc đúng hay không đúng.

Ở trận đấu tại cúp C2 sắp tới tôi sẽ tham gia phỏng vấn nhanh ngay sau trận đấu. Sau đó, bạn đợi thêm 15 phút hoặc nửa giờ nữa để dự họp báo sau trận là điều bình thường. 70 phút? Xin lỗi, điều đó là thiếu tôn trọng! Nếu có ai cảm thấy bị thiếu tôn trọng, thì đó phải là tôi".

mourinho-11-1727283010.jpg
HLV Mourinho trong buổi họp báo trước trận ra quân cúp C2. Ảnh: Getty

Việc bỏ họp báo khiến HLV Mourinho phải chịu án phạt từ LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ, ông đã chính thức bị phạt 4.000 Euro.

Vào lúc 23h45 ngày 26/9, Fenerbahce bước vào trận ra quân cúp C2 gặp Union SG. Trước đối thủ đến từ Bỉ, thầy trò HLV Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng để có màn chạy đà thuận lợi.

Theo siêu máy tính Opta đánh giá, Fenerbahce có 42% cơ hội chiến thắng trong khi Union SG có 34% cơ hội, con số không chênh lệch quá nhiều và điều này thể hiện một trận đấu hấp dẫn, kịch bản khó lường sẽ xảy ra.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm