Quảng cáo

Ten Hag gây sốt với kỹ năng chơi bóng hơn cả Hojlund

Thứ tư, 25/09/2024 22:11 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Man Utd đang thảo luận sôi nổi về đoạn clip HLV Erik Ten Hag thể hiện kỹ năng với trái bóng trên sân tập, một số bình luận vui rằng cách xử lý của nhà cầm quân người Hà Lan hơn hẳn học trò Hojlund hay Lukaku.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây Man Utd đã có buổi tập chuẩn bị cho trận mở màn Europa League với Twente, trận đấu này vô cùng đặc biệt với Erik Ten Hag, bởi đối thủ chính là đội bóng mà ông đã có 234 lần ra sân khi còn là cầu thủ.

Trong khi các cầu thủ của Man United đang tập luyện chăm chỉ tại Carrington, HLV Ten Hag đã ngẫu hứng thể hiện kỹ năng tâng bóng. Đoạn clip ghi lại những pha xử lý bóng kỹ thuật của nhà cầm quân người Hà Lan được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, ngay sau đó người hâm mộ đồng loạt bình luận với những lời khen ngợi.

ten-hag-1727276968.jpg
HLV Ten Hag thể hiện kỹ năng với trái bóng khiến người hâm mộ thích thú.

Một bạn bình luận: "Thật bất ngờ, Ten Hag xử lý bóng cũng rất điêu luyện đấy". Một số bạn đã thảo luận với hàm ý vui vẻ rằng: "Ông ấy xử lý bước một hay hơn cả Hojlund". "Ten Hag kiểm soát bóng tốt hơn cả Lukaku".

Trong khi đó, một số bạn cũng bình luận với hàm ý mỉa mai rằng: "Có lẽ Ten Hag là một cầu thủ giỏi hơn làm một huấn luyện viên". “Cuối cùng cũng có bóng Ten Hag”.

Video HLV Ten Hag thể hiện kỹ năng với trái bóng. Nguồn: X The United HQ

Trong trận ra quân cúp C2 gặp Twente, HLV Ten Hag dự kiến ​​sẽ có một số thay đổi quan trọng trong đội hình với Marcus Rashford có thể được ra sân ngay từ đầu sau khi bị loại khỏi trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua. Rashford được đồn đoán bị loại khỏi đội hình của MU là bởi chuyên môn, nhưng theo chuyên gia Jamie Redknapp thì không phải vậy, ông đã phản ứng gay gắt với thông tin này khi cho biết: “Tôi đã nghe một số chuyên gia đồn đoán. Thật điên rồ. Tôi rất hài lòng với Marcus Rashford, với mọi thứ. Với khả năng phòng ngự, tấn công và cậu ấy có thể ghi bàn trong mọi khoảnh khắc. Rashford chơi rất tốt.

Vì vậy, việc cậu ấy ngồi dự bị không liên quan gì đến trình độ, chỉ là sự xoay vòng mà thôi. Chúng tôi có nhiều trận đấu và có nhiều hơn 11 cầu thủ ra sân. Nếu các cầu thủ thể hiện tốt, chúng tôi sẽ trao cơ hội cho họ".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm