Quảng cáo

PSG dùng tiền lôi kéo Karim Benzema

Thứ năm, 13/03/2014 16:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Elconfidencial, PSG đang lên kế hoạch dùng lương khủng để dụ dỗ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

 

Video bóng đá: Top 10 bàn thắng đỉnh cao của Karim Benzema

 

Paris Saint-Germain tiếp tục lên danh sách cần mua sắm trong phiên chợ hè để bổ sung nhân lực cho mùa giải mới, dù có những cây săn bàn hàng đầu như Ibrahimovic hay Edison Cavani nhưng đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn muốn có sự phục vụ của Karim Benzema - tiền đạo đang chơi cho Real Madrid.

 

Sở dĩ PSG lên kế hoạch tăng cường lực lượng bởi họ chuẩn bị cho trường hợp Cavani ra đi vào cuối mùa giải, theo một số nguồn tin tiết lộ thì tiền đạo người Uruguay đang không vui bởi HLV Laurent Blanc thưởng xếp anh đá ở vị trí hộ công thay vì tiền đạo sở trường.

 

PSG, Karim Benzema, psg loi keo benzema, psg tra benzema luong khung, chuyen nhuong real madrid, chuyen nhuong psg, Real Madrid

PSG dùng tiền để lôi kéo Karim Benzema

 

Theo tờ Elconfidencial, PSG đã lên kế hoạch lôi kéo Karim Benzema bằng cách dùng lương khủng trả anh. Theo đó, họ sẵn sàng trả tiền đạo người Pháp 7 triệu euro/mùa, hơn hẳn 2 triệu euro so với những gì anh đang nhận được tại Real Madrid.

 

Về phía Benzema, thời gian gần đây anh duy trì được phong độ khá ấn tượng cùng Real Madrid. Tuy nhiên, tương lai của chân sút này vẫn không được đảm bảo bởi Los Blancos vẫn đang cân nhắc đưa về Bernabeu một tiền đạo đẳng cấp như Falcao, Luis Suarez... một khi có được chân sút mới thì Benzema khó lòng giữ được vị trí.

 

Mặc dù mức lương 7 triệu euro/mùa là không hề nhỏ, nhưng PSG vẫn có thể gặp khó khăn trong thương vụ này bởi họ sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ một số đội bóng lớn khác như Arsenal hay Juventus.

 

Ngoài Benzema, theo giới truyền thông Pháp đưa tin thì PSG cũng đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng săn tài năng trẻ Oscar dos Santos của Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG Karim Benzema psg loi keo benzema psg tra benzema luong khung chuyen nhuong real madrid chuyen nhuong psg Real Madrid
Xem thêm