Quảng cáo

Real mất khoản tiền lớn sau khi sa thải Ancelotti

Thứ tư, 27/05/2015 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid phải chi khoản tiền không nhỏ bồi thường cho vị chiến lược gia này.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 7-3 Getafe (V38 La Liga)

HLV Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Real Madrid trong mùa Hè 2013. Mùa giải đầu tiên tại đây nhà cầm quân người Ý đã làm việc rất tốt, ông không chỉ giúp Los Blancos vô địch Cúp nhà Vua mà còn hoàn tất giấc mơ Decima (cúp C1/Champions League lần thứ 10 trong lịch sử). Tuy nhiên, mùa bóng thứ 2 làm việc tại Bernabeu HLV Ancelotti lại gây thất vọng lớn khi rơi vào cảnh trắng tay. Không chấp nhận thành tích yếu kém này, BLĐ Real Madrid quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti.

Carlo Ancelotti, Real Madrid, Real bồi thường 4 triệu euro cho Ancelotti, chuyển nhượng real, Los Blancos,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

Real bồi thường 4 triệu euro cho Ancelotti

Real Madrid quyết định chấm dứt hợp đồng với Carlo Ancelotti trước thời hạn 1 năm, vậy nên họ phải bồi thường số tiền còn lại trong bản thỏa thuận đã ký. Theo đó, Los Blancos phải trả Ancelotti 8 triệu euro tiền lương trong 1 năm còn lại. Tuy nhiên, theo trang Goal tiết lộ thì đôi bên đã có buổi họp mặt và đi đến thống nhất đền bù 50% hợp đồng - tương đương với 4 triệu euro.

Sau khi HLV Carlo Ancelotti chính thức ra đi, báo chí Tây Ban Nha cho biết người kế nhiệm chiếc ghế nóng tại Bernabeu nhiều khả năng sẽ là Rafa Benitez. Trong khi đó, điểm dừng chân tiếp theo của HLV Ancelotti sẽ là AC Milan.

Trong một chia sẻ trên báo chí mới đây, HLV Carlo Ancelotti thông báo ông sẽ tạm nghỉ công việc của mình trong 1 năm tới để điều trị bệnh. Được biết, nhà cầm quân người Ý bị đau ở vùng cổ và cần tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm