Quảng cáo

Thực hư tin đồn M.U sắp có Anderson

Thứ sáu, 30/10/2015 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thông tin Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Felipe Anderson, phía đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng.

VIDEO: Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh

Felipe Anderson sở hữu kỹ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm của tốt. Mùa giải vừa qua tại Lazio, tiền vệ này chính là nhân vật quan trọng giúp đội bóng đạt thành tích cao tại Serie A, họ vượt qua những đối thủ đình đám như Inter Milan, AC Milan hay Napoli để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH. Trước tài năng của Anderson, mùa hè 2015 vừa qua Man Utd đã theo đuổi tiền vệ này nhưng không thành công.

Man Utd, Felipe Anderson, chuyen nhuong mu, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, mu sap co anderson

Man Utd chưa đặt thỏa thuận với Anderdon như đồn đoán

Cách đây không lâu, báo chí Italia tiết lộ rằng người đại diện của Felipe Anderson đã thuyết phục thành công BLĐ Lazio cho thân chủ mình được ra đi. Ngay sau đó, tin đồn Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng 22 tuổi này đã xuất hiện.

Trước thông tin nêu trên, mới đây cơ quan đại diện cho Felipe Anderson - Base Soccer đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện, họ khẳng định Anderson chưa có bất cứ thỏa thuận nào về việc rời Lazio hay gia nhập một đội bóng khác.

"Không giống như các thông tin trên báo chí, Felipe Anderson chưa hề đồng ý bất kỳ thỏa thuận nào để rời Lazio đến 1 CLB khác. Felipe đang chơi tốt ở Lazio và cậu ấy chỉ tập trung cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng", phía Base Soccer cho biết.

Cũng liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, một cái tên khác đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ đó là tiền vệ Hakan Calhanoglu bên phía Bayer Leverkusen. Ông Michael Schade, GĐĐH CLB Leverkusen thừa nhận đội bóng của ông và Man Utd đã đạt thỏa thuận giá cả về thương vụ Hakan Calhanoglu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm