Quảng cáo

Van Gaal tuyên bố ở lại Man Utd

Chủ nhật, 01/05/2016 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những đồn đoán, Louis van Gaal vẫn tuyên bố sẽ tiếp tục dẫn dắt Man Utd ở mùa giải tới.

 

Chi khá đậm cho chuyển nhượng nhưng Man Utd vẫn chưa tạo ra sự khác biệt là mấy dưới thời Louis van Gaal. Thậm chí, Quỷ đỏ còn đang đối mặt nguy cơ không thể tham dự Champions League mùa tới. Bởi vậy, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng M.U đã đàm phán với Jose Mourinho và sẽ chấm dứt hợp đồng với Van Gaal sau mùa giải này.

 

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận tiếp Leicester City, Van Gaal đã khiến CĐV Quỷ đỏ ngỡ ngàng khi khẳng định chắc nịch rằng sẽ tiếp tục làm việc ở Old Trafford mùa tới.

“Tất nhiên Man Utd biết đây là công việc khó khăn nên họ đã thuê tôi. Chúng tôi đã nói về điều đó ngay ở giai đoạn khởi đầu và chúng tôi có lộ trình kéo dài 3 năm. Tôi muốn kí hợp đồng 2 năm thôi nhưng họ muốn 3 năm, không phải tôi. Và tôi đã kí hợp đồng 3 năm nên các bạn sẽ lại thấy tôi ở đây vào mùa giải tới”, Louis van Gaal khẳng định trước trận tiếp Leicester.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng cho biết ông đã cảm nhận được những tín hiệu thay đổi tích cực của Man Utd trong giai đoạn mình làm việc.

“Tôi là 1 người thực tế nên sẽ chỉ nói chuyện về sự thực thôi. Man Utd đã có nhiều tín hiệu tích cực nhưng hiện tại, chúng tôi đang xếp dưới 1 bậc trên BXH so với mùa giải trước. Vị trí là điều rất quan trọng. Tôi luôn có cảm giác tích cực bởi tôi đã làm điều đó ở mọi CLB và ở đây, tôi được thuê để làm điều đó”, HLV Van Gaal nói thêm.

Sự khác biệt lớn nhất của Man Utd kể từ thời Sir Alex nghỉ hưu là việc họ đã giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup. Đây cũng là cơ hội để M.U sở hữu danh hiệu đầu tiên ở thời đại “hậu Sir Alex”. Nhưng sẽ rất khó khăn cho Van Gaal nếu ông không giành nổi suất tham dự Champions League mùa tới. David Moyes đã từng phải ra đi vì lý do tương tự.

Trước đó, theo thông tin được SkySport đăng tải, Man Utd chưa hề có thỏa thuận nào với HLV Jose Mourinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm