Quảng cáo

Hòa trong thế hơn người, Van Gaal nói gì?

Chủ nhật, 21/12/2014 08:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã không thể giành chiến thắng trước Aston Villa dù thi đấu hơn người từ phút 65. HLV Louis van Gaal đã tỏ ra rất thất vọng về kết quả của trận đấu này.

Aston Villa 1-1 Man Utd, ket qua ti so Aston Villa 1-1 Man Utd, Louis van Gaal, Aston Villa, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Van Gaal thất vọng, Manchester United

Man Utd hòa đáng tiếc trước Villa

Manchester United đã có một trận đấu lấn lướt hoàn toàn Aston Villa dù phải thi đấu trên sân khách. Tuy vậy, kiểm soát bóng tốt hơn nhưng MU lại không thể kết thúc trận đấu với ba điểm trong tay. Để đối thủ cầm hòa dù chỉ còn thi đấu với 10 người trong 25 phút cuối, Van Gaal đã rất tiếc nuối.

 

 

"Thật thất vọng khi chúng tôi không giành được thắng lợi. Chúng tôi đã chơi tốt hơn họ trong suốt trận đấu.

Villa ghi bàn vào lưới chúng tôi nhưng sau đó Man Utd đã gỡ hòa. Họ đã lui hết về phòng ngự khi phải nhận thẻ đỏ và làm cho chúng tôi khó khăn hơn trong tấn công. Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội" - Sky Sports dẫn lời Van Gaal.

Video clip bàn thắng: Aston Villa - Man United

Chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục cho thấy sự thất vọng của mình: "Tôi rất thất vọng và tôi nghĩ rằng các cầu thủ cũng vậy. Bạn có thể giành chiến thắng khi bạn chơi tốt hơn họ. Tôi cũng phải thừa nhận rằng Villa đã thi đấu rất kỷ lục, nhưng khi bạn phải chiến đấu với một đội bóng phòng ngự với tất cả cầu thủ thì sẽ rất khó khăn".

Nói về bàn thắng mà Falcao ghi được, Van Gaal tỏ ra rất vui mừng: "Tôi rất mừng vì cậu ấy cần bàn thắng đó. Tôi luôn hạnh phúc khi một tiền đạo ghi được bàn".

Trận hòa đáng tiếc này không khiến Man Utd mất vị trí thứ 3 nhưng họ chỉ còn hơn đội xếp sau 1 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Aston Villa 1-1 Man Utd ket qua ti so Aston Villa 1-1 Man Utd Louis van Gaal Aston Villa Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Van Gaal thất vọng Manchester United
Xem thêm