Quảng cáo

Bale: "Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn cùng Real"

Thứ tư, 27/05/2015 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để lên dây cót tinh thần và hướng tới một mùa giải thành công hơn, Gareth Bale đã tuyên bố anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa cùng Real Madrid.

Tin tức Real, Real Madrid, Bale, Ken Ken, Bernabeu, La Liga, ronaldo, carlo anclelotti, chuyen nhuong real

Bale muốn trở lại mạnh mẽ nhất có thể cùng Real Madrid

Gareth Bale đã có một mùa giải tồi tệ cùng Real Madrid trên nhiều phương diện. Về những màn trình diễn cá nhân, Bale không còn giữ được phong độ đáng sợ như năm đầu đến với sân Bernabeu. Những pha bóng tốc độ, tinh thần đồng đội và cả khả năng dứt điểm, tất cả đều rất tệ trong mùa giải vừa qua. Sự xuống dốc của Bale được cho là một phần nguyên nhân khiến Real Madrid không đạt được thành công ở mùa giải trước.

Mất đi các danh hiệu lớn, Real đã có rất nhiều những chuyển biến mạnh mẽ. Đáng chú ý nhất là việc HLV Carlo Ancelotti bị sa thải chỉ sau 2 năm dẫn dắt Kền Kền. Tương lai của rất nhiều cái tên cũng đang bị đe dọa sau biến cố này.

VIDEO: Pha đánh đầu biến Gareth Bale từ người hùng thành tội đồ chỉ sau 1 năm

Nhằm lên dây cót tinh thần cho mình và các đồng đội, Bale đã thể hiện quết tâm: "Đây không phải là sự kết thúc. Chúng tôi đang có những kế hoạch để hướng tới những chiến thắng, những danh hiệu còn đang chờ Real chinh phục vì thế tất cả sẽ tập luyện chăm chỉ trong mùa Hè này. Hala Madrid".

Lời khẳng định trên của Bale nói lên rằng anh không hề muốn rời Real Madrid bất chấp sự quan tâm của Manchester United. Thành tích thi đấu 48 trận với 17 bàn thắng và 12 đường kiến tạo chắc chắn sẽ được cải thiện trong mùa giải tới. Bale đã hứa và người Real đang chờ đợi xem cầu thủ này sẽ thực hiện lời hứa như thế nào.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức Real Real Madrid Bale Ken Ken Bernabeu La Liga ronaldo carlo anclelotti chuyen nhuong real
Xem thêm