Quảng cáo

Hòa bạc nhược, Van Gaal đổ lỗi cho các học trò

Thứ bảy, 24/01/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thể giành chiến thắng trước đội bóng hạng tư nước Anh Cambridge, HLV Louis van Gaal đã nổi nóng với các học trò về màn trình diễn yếu kém này.

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Louis van Gaal thừa nhận ông đã nổi nóng với các học trò trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Quỷ đỏ đã thi đấu tệ hại trong hiệp đấu đầu tiên khi không thể tạo ra những cơ hội uy hiếp khung thành Cambridge.

 

 

Đối đầu với một đội bóng chỉ được định giá khoảng 1,5 triệu bảng nhưng không thể làm gì, ông thầy người Hà Lan đã rất tức giận. Van Gaal đã đổ lỗi cho học trò, trọng tài, sân và mọi thứ có thể: "Mọi thứ đều chống lại chúng tôi. Tôi đã rất bực bội. Chúng tôi đã mắc sai lầm giống như những gì đã xảy ra khi đối đầu với Yeovil Town và QPR, các cầu thủ đã rất lười di chuyển trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Điều đó khiến tôi cảm thấy tức giận. Trong hiệp hai toàn đội đã chơi tốt hơn nhiều nhưng không thể giành chiến thắng".

Cambridge 0-0 Man Utd, ket qua ti so Cambridge 0-0 Man Utd, Fa cup, vong 4 fa cup, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, Louis van Gaal, Quy do

Van Gaal không hài lòng về các học trò

Van Gaal nói tiếp: "Tôi muốn được hạnh phúc một thời gian nhưng điều đó quả không đơn giản. Chúng tôi phải thi đấu ở mặt sân không tốt và điều đó ảnh hưởng tới chất lượng trận đấu. Sau đó tôi thấy trọng tài cũng không ổn. Đây là những ý kiến riêng và tôi có quyền nói về điều đó. Chúng tôi biết tất cả mọi thứ đều chống lại chúng tôi. Tuy nhiên để giành chiến thắng bạn phải tồn tại và phải biết làm những gì để giành chiến thắng".

Hòa bạc nhược, MU sẽ  phải đá lại trên sân nhà Old Trafford để kiếm vé đi tiếp tại FA Cup

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Cambridge 0-0 Man Utd ket qua ti so Cambridge 0-0 Man Utd Fa cup vong 4 fa cup ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh Louis van Gaal Quy do
Xem thêm