Quảng cáo

Giấc mơ 'thập niên' của Rooney!

Thứ sáu, 23/01/2015 20:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rooney đã giành được 5 danh hiệu Premier League, 3 League Cup và 1 Champions League cùng Manchester United nhưng đã quá lâu rồi vẫn còn một giấc mơ dang dở mà anh chưa làm được.

Cambridge vs Man Utd, truc tiep Cambridge vs Man Utd, xem truc tiep tran dau Cambridge vs Man Utd, vong 4 Fa cup 2015, Premier League, League cup, champions league, man utd

Rooney vẫn ước mơ giành được 1 chức vô địch FA cùng MU

Rooney chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm 2004, chỉ vài tháng sau khi Manchester United nâng chiếc cúp FA lần cuối cùng sau chiến thắng 3-0 trước Millwall tại Millennium Stadium.

Hơn một thập niên trôi qua, The Red Devils đã không lọt vào trận chung kết trong 8 năm và năm nay họ sẽ phải vô địch, vì đó là ước mơ mà Rooney vẫn thầm ấp ủ.

Rooney đã đăng một tấm hình tràn đầy kỷ niệm trong trận đấu với  Exeter City trên sân St James Park cách đây 10 mùa giải. "Throwback Thursday - trận đấu đầu tiên tôi chơi cho Manchester United tại FA Cup với Exeter City vào năm 2005" - anh viết.

"Khi còn nhỏ tôi đã mơ ước giành được chức vô địch FA Cup nhưng vẫn chưa một lần đạt được nó. Hy vọng đây là năm may mắn của chúng tôi".

Video bàn thắng: MU vất vả giành thắng lợi trước Yeovil tại vòng 3 FA Cup

Đêm nay, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cơ hội lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất của giải đấu này nếu vượt qua Cambridge City. Đội bóng chỉ được xếp hạng tư tại hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp tại Anh.

Một vài con số thống kê vui về trước trận đấu này đã chỉ ra, lương 1 tháng của Rooney có thể nuôi được đối thủ của mình trong vòng 1 năm. Có thể nói đẳng cấp giữa hai đội bóng là hoàn toàn chênh lệch và rất khó có bất ngờ tại vòng đấu này.

Rooney đang rất khát khao giành chiến thắng, đó là lý do để  Louis van Gaal sẽ tung anh vào sân và trực tiếp hiện thực hóa từng bước trong giấc mơ của mình.

Trận đấu giữa Cambridge vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 2h55 rạng sáng mai, Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Cambridge vs Man Utd truc tiep Cambridge vs Man Utd xem truc tiep tran dau Cambridge vs Man Utd vong 4 Fa cup 2015 Premier League League cup champions league man utd
Xem thêm