Quảng cáo

Chelsea bán Diego Costa với giá ‘ siêu khủng’

Thứ hai, 04/04/2016 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ tờ Metro, một đội bóng Trung Quốc đang muốn có chữ ký của Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Diego Costa bắt chước hành động cắn người của Suarez

Cụ thể, một đại gia chưa rõ danh tính của Trung Quốc được Chelsea ra giá hơn 70 triệu bảng cho tiền đạo 27 tuổi. Trong khi đó, Atletico Madrid cũng đang mong muốn sự quay trở lại của Costa trên sân Vicente Calderon.

Diego Costa, Chelsea, The Blues, Trung Quốc, mùa Hè, chuyen nhuong Chelsea, Atletico Madrid

Chelsea sẽ bán Diego Costa nếu được giá trong Hè này

Cầu thủ gốc Brazil ký hợp đồng với Atletico Madrid năm 2007, trước khi được đem cho Celta, Albacete mượn và bán cho Valladolid. Năm 2010, Costa trở lại Atlético và trở thành chân sút số một của câu lạc bộ này trong mùa bóng 2013-14. Không lâu sau đó, mùa 2014/15, anh gia nhập Chelsea, với 11 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 24 trận Premier League cho mùa này.

Theo một số tiết lộ, trước đó đội chủ sân Vicente Calderon đã có liên hệ với Costa. Nhưng với tiềm lực tài chính không mấy mạnh mẽ cùng mức giá khủng như vậy, rất có thể những nỗ lực đưa cầu thủ này trở lại của Atletico Madrid sẽ bị các đại gia Trung Quốc đánh bại.

Không biết liệu Costa sẽ chọn điểm đến nào? Quay trở lại đội bóng từng gắn bó, hay cống hiến cho một đội quân xa lạ vùng Viễn Đông. Nhưng có một điều chắc chắn rằng nếu anh gật đầu với các đại gia Trung Quốc, thì mức lương được hưởng sẽ gấp đôi mức hiện tại là 4 triệu bảng/năm.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Diego Costa Chelsea The Blues Trung Quốc mùa Hè chuyen nhuong Chelsea Atletico Madrid
Xem thêm