Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 17/8: Arsenal tính kích hoạt bom tấn Cavani

Thứ hai, 17/08/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal tính kích hoạt bom tấn Cavani, Real mua Kovacic và Harry Kane, Juventus và Bayern đại chiến vì Januzaj... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 17/8 của Thể thao 247.

Real mua Kovacic và Harry Kane

Theo AS, HLV Benitez muốn có thêm 2 cầu thủ nữa trước khi phiên chợ Hè 2015 đóng cửa, bao gồm 1 tiền vệ và 1 tiền đạo. Ở vị trí tiền vệ, Kền kền đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mateo Kovacic (Inter). Còn ở vị trí trung phong, đội bóng Hoàng gia đang cân nhắc chiêu mộ Harry Kane. Tuyển trạch viên của Real, ông Jose Angel Sanchez đã theo dõi chân sút trẻ người Anh trong suốt 18 tháng qua.

Arsenal tính kích hoạt bom tấn Cavani

chuyen nhuong 17/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Trang Fichajes.net đưa tin, đội bóng thành London sẽ trở lại theo đuổi Edinson Cavani nếu thất bại trong cuộc đua giành Karim Benzema. Số tiền Arsenal tính bỏ ra để đổi lấy chữ ký của trung phong người Uruguay là 35,5 triệu bảng.

Juventus và Bayern đại chiến vì Januzaj

Tuttomercatoweb tiết lộ, ba đội bóng danh tiếng Bayern Munich, Juventus và Borussia Dortmund đều để mắt tới Adnan Januzaj và có những động thái liên hệ với người đại diện của tiền vệ người Bỉ. Tuy vậy, phát biểu sau trận thắng Aston Villa, Januzaj khẳng định đang hạnh phúc ở Manchester United.

Real Madrid chi 12 triệu bảng lót tay De Gea

Theo Mirror, Real Madrid đã sẵn sàng chi trả 12 triệu bảng cho David De Gea để thuyết phục thủ thành này không kí hợp đồng mới với Man Utd. Điều đó cũng đồng nghĩa vào mùa Hè năm sau, đội bóng Hoàng gia sẽ có De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mancini xác nhận bán Kovacic

Chia sẻ sau trận hòa AEK Athens 0-0, HLV Roberto Mancini thừa nhận sẽ để Mateo Kovacic rời Inter Milan trong Hè này do sức ép của luật công bằng tài chính. Theo báo giới Italia, tài năng trẻ Croatia sẽ cập bến Real Madrid với mức giá 30 triệu euro.

Pedro trên đường tới MU

chuyen nhuong 17/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Tin tức đăng tải trên tờ Sport (thân Barca) cho hay tiền đạo Pedro của Barca sẽ gia nhập M.U trong ít ngày tới. Hiện cả hai đội bóng đã thống nhất được các điều khoản để vụ chuyển nhượng diễn ra. Có Pedro, M.U sẽ sở hữu một chân sút chất lượng trong bối cảnh Rooney đang gâp thất vọng.

Real chi đậm mua SAO trẻ Inter

Theo tờ báo uy tín của Italia, Gazzetta dello Sport, Real đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Mateo Kovacic từ phía Inter Milan. Mức giá mà “Kền kền trắng” chi ra vào khoảng 30 triệu euro.

PSG “trói chân” Van der Wiel

PSG đã đánh sập hi vọng có Van der Wiel của Chelsea khi vừa tổ chức kí hợp đồng gia hạn với cầu thủ này thêm 2 năm đến 2018. Theo giới thạo tin, trung vệ người Hà Lan sẽ được tăng lương hiện tại (250.000 euro/tháng) nhưng không tiết lộ con số cụ thể.

Real muốn chiêu mộ Alex Sandro

Tờ Marca tiết lộ, huấn luyện viên Rafa Benitez đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Alex Sandro của Porto. Nhà cầm quân 55 tuổi kỳ vọng sẽ đón cầu thủ người Brazil trong hè này để thay thế cho Fabio Coentrao, ngôi sao đang muốn rời sân Bernabeu.

Trung vệ Otamendi sắp tới Manchester

Nicolas Otamendi đã vắng mặt ở buổi tập mới nhất của Valencia và nguồn tin từ từ Marca cho hay, trung vệ người Argentina này đã lên máy bay bay tới Manchester để kiểm tra sức khỏe. Nhưng theo như tiết lộ từ The Sun, điểm đến của anh là sân Etihad của Man City chứ không phải Old Trafford của MU.

Tottenham quyết có Berahino

Báo chí Anh đưa tin, Tottenham đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Saido Berahino của West Brom. Đội bóng thành London đã chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để đón ngôi sao 22 tuổi người Anh. Nhiều khả năng thương vụ sẽ hoàn tất trong những ngày sắp tới.

Defoe đào tẩu khỏi Sunderland

Với việc có quá ít cơ hội được thi đấu mà tiền đạo kỳ cựu người Anh, Defoe đang cân nhắc việc chia tay Sunderland để tìm bến đỗ mới ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong 17/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU
Xem thêm