Quảng cáo

Cuadrado ra yêu sách buộc Barcelona phải 'đuổi người'

Thứ ba, 22/07/2014 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả châu Âu phát sốt vì Juan Cuadrado. Đó cũng là lý do để cầu thủ chạy cánh này bắt đầu đưa ra những yêu sách, trước hết là với Barcelona.

 

Cuadrado, Barcelona, Cuadrado doi duoi Alves, Dani Alves, Nou Camp, chuyen nhuong Barca, Fiorentina, italia, Nou Camp, La Liga 

Cuadrado muốn Barca đầy Dani Alves đi để dọn đường cho anh tới Nou Camp

 

Juan Cuadrado, cầu thủ chạy cánh xuất sắc người Colombia đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Man Utd, Bayern hay Barcelona. Mới đây nhất, nhiều thông tin cho rằng Munich còn muốn có Juan với giá lên tới 42 triệu euro. Số tiền lớn gấp đôi những gì mà Fiorentina  phải bỏ ra để mua đứt tiền vệ này.

 

Cuadrado được biết đến như một cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau và đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhưng nổi bật hơn cả vẫn là khả năng chạy cánh và có thể lui về đá như một hậu vệ biên. Đó là những gì anh đã chứng minh được trong màu áo Fio và đặc biệt là đội tuyển Colombia tại kỳ World Cup vừa rồi.

 

Được biết Barca và Fio đang ngồi vào bàn đàm phán và vấn đề giữa hai bên có thể được giải quyết rất nhanh. Barca sẵn sàng bạo chi còn Fio sẵn sàng bán người. Những thống nhất về các điều khoản cá nhân giữa Cuadrado sẽ mang yếu tố quyết định tới thành bại của thương vụ này.

 

Cuadrado, Barcelona, Cuadrado doi duoi Alves, Dani Alves, Nou Camp, chuyen nhuong Barca, Fiorentina, italia, Nou Camp, La Liga

Tương lai Dani Alves lại trở nên báo động

 

Theo tờ Sport (TBN), Cuadrado sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Nou Camp nhưng với một yêu sách. Đó là tương lai của hậu vệ biên Dani Alves, cầu thủ có thể ảnh hưởng tới suất đá chính của anh tại đây.

 

Hiện tại Dani Alves vẫn còn hợp đồng với Barca đến hết hè 2015, dù nhiều lần đòi ra đi nhưng mới đây anh lại bất ngờ tuyên bố sẽ ở lại. Bây giờ Cuadrado khẳng định có Dani Alves thì không có anh và ngược lại. Một tuyên bố rất đáng để Barca phải suy nghĩ ở thời điểm hiện tại. Lúc mà họ muốn có một cuộc cải tổ và tìm kiếm những nhân tố có khả năng tạo nên đột biến cao hơn.

 

Mức giá khởi điểm mà Barca sẽ bỏ ra rơi vào khoảng 35 triệu euro, số tiền tỏ ra hợp lý với túi tiền của đội chủ sân Nou Camp vào lúc này. Tuy nhiên đó là cái giá thấp hơn Bayern có thể bỏ ra, và vì thế chắc chắn số tiền này chưa phải là con số cuối cùng.

 

Một trong những lý do mà Sport khai thác được về lý do Cuadrado muốn rời Fiorentina là điều kiện chơi bóng tại Italia. Đó là nơi mà Juan cho rằng nó không thể đáp ứng hết những nhu cầu chơi bóng đỉnh cao của anh như tại các giải khác ở Đức hay Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Cuadrado Barcelona Cuadrado doi duoi Alves Dani Alves Nou Camp chuyen nhuong Barca Fiorentina italia Nou Camp La Liga
Xem thêm