Quảng cáo

Đội của Tuấn Anh thắng lớn ở vòng 12 J-League 2

Thứ bảy, 07/05/2016 13:21 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh tiếp tục không được đăng ký thi đấu và Yokohama vẫn duy trì được phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 3-0 trước Tokushima Vortis.

Không có may mắn giống tiền đạo Công Phượng khi cầu thủ này được Mito đăng ký thi đấu và vào sân trong những phút cuối trận ở J-League 2, tiền vệ Tuấn Anh một lần nữa không được Yokohama đăng ký thi đấu ở vòng đấu này.

Yokohama thắng lớn, Tuấn Anh, Công Phượng, BXH J-League 2, Tokushima Vortis

Yokohama tiếp tục thi đấu thăng hoa ở J-League 2. Ảnh: Yokohama FC

Phải hành quân đến sân của Tokushima Vortis, một đội bóng đang nằm ở nửa dưới BXH J-League 2, Yokohama đã có một trận đấu rất thành công. Họ nắm quyền chủ động trong phần lớn thời gian thi đấu. Việc đội bóng này đang vào guồng với chuỗi 6 trận bất bại thời gian qua đã giúp các cầu thủ thi đấu rất tốt.

Sau khoảng thời gian đầu tiên thăm dò đối thủ và lấn lướt trước đội chủ nhà, Yokohama đã có được điều mình cần. Phút 34, Tomohiro Tsuda mở tỉ số trận đấu. Sự hiệu quả là điều mà các chân sút của Yokohama đã thể hiện rất tốt trong trận này. Trước khi hiệp 1 khép lại, Tetsuya Okubo ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Sang hiệp 2, đội bóng của Tuấn Anh tiếp tục cho thấy sự vượt trội. Họ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn và trước khi trận đấu khép lại 4 phút, Naoki Nomura hoàn tất chiến thắng đậm đà 3-0 cho Yokohama.

Với ba điểm có được, đội bóng của Tuấn Anh đã leo lên vị trí thứ 7 trên BXH J-League 2 với 17 điểm sau 11 trận. Trong khi đó Mito Hollyhock chỉ có trận hòa vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yokohama thắng lớn Tuấn Anh Công Phượng BXH J-League 2 Tokushima Vortis
Xem thêm