Quảng cáo

Ed Woodward đến Barca đón Pedro về Old Trafford

Thứ ba, 18/08/2015 07:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân CEO của Manchester United là Ed Woodward đã đáp chuyến bay tới Barca để hoàn tất những thủ tục cuối cùng mang tiền đạo Pedro về với sân Old Trafford.

VIDEO: Pedro ghi bàn cuối và bằng chứng chia tay Barca để tới MU

Cuối cùng thì thương vụ MU chiêu mộ tiền đạo Pedro cũng không có bất ngờ xảy ra. Dù cầu thủ người TBN đã có tên trong đội hình xuất phát gặp Bilbao trận lượt về siêu cúp TBN nhưng anh vẫn sẽ rời Barca.

Báo chí TBN và đặc biệt là tờ Sport (thân Barca) khẳng định mức giá cuối cùng của thương vụ này là 30 triệu euro. Đích thân Ed Woodward đã bay đến Barca để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Ở trận tranh siêu cúp TBN với Bilbao, ông này cũng đã có mặt trên khán đài chứng kiến trận đấu kể trên.

Chuyển nhượng 18/8, MU chieu mo Pedro, Pedro ve MU, Barca, Barca tan mộng ăn 6, Barca hòa Bilbao, Pedro gia nhap MU, Ed Woodward

Pedro và kỉ niệm buồn đá với Barca

Trận đấu cuối cùng chơi cho Barca của Pedro là một kỉ niệm buồn. Đội bóng của anh dù rất cố gắng nhưng không thể vượt qua Bilbao. Hòa 1-1 trong trận lượt về, Barca chính thức vỡ mộng ăn 6 và nhường chức vô địch cho Bilbao.

Pedro rời Barca gia nhập MU là tin rất mừng với Quỷ đỏ thành Manchester. Trong bối cảnh Rooney chưa quen với đá cắm thì sự có mặt của Pedro như một giải pháp hoàn hảo.

Là mẫu cầu thủ nhanh, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, rõ ràng Pedro sẽ hỗ trợ rất nhiều cùng Rooney. Đội bóng mà anh sắp gia nhập sẽ có trận đấu lượt đi play-off Champions League với Club Brugge vào 1h45 rạng sáng mai. Việc gia nhập MU sau ngày 17/8 đồng nghĩa với việc Pedro sẽ không đá 2 trận đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 18/8 MU chieu mo Pedro Pedro ve MU Barca Barca tan mộng ăn 6 Barca hòa Bilbao Pedro gia nhap MU Ed Woodward
Xem thêm