Quảng cáo

Man Utd vs Arsenal: Cuộc chiến không khoan nhượng - 22h00 ngày 17/5

Chủ nhật, 17/05/2015 06:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ mang tính chất danh dự, kết quả cuộc chiến giữa Man Utd vs Arsenal còn ảnh hưởng tới thứ hạng của họ trên BXH Premier League. Tất nhiên chẳng đội bóng nào muốn rơi xuống vị trí thứ 4, đây chắc chắn là một cuộc chiến không khoan nhượng.

Quỷ - Pháo phục thù

Man Utd vs Arsenal, link xem Man Utd vs Arsenal, Manchester United, Arsenal, Premier League, Ngoai hang anh, Phao thu, Quy do, lich thi dau vong 37 Ngoai hang anh, bang xep hang nha

Man Utd và Arsenal đều muốn giành chiến thắng

... Để phục thù, đó là mục tiêu mà HLV Arsene Wenger đã đặt ra cho các học trò. Trận lượt đi trên sân Emirates Pháo thủ đã nhận trái đắng và bây giờ họ không muốn lịch sử đau buồn đó lặp lại một lần nữa.

Một trận đấu mà Pháo thủ dồn ép hoàn toàn Man Utd nhưng rốt cuộc vẫn chấp nhận một kết quả cay đắng. Quỷ đỏ không cần cầm bóng quá nhiều, tấn công quá dữ dội nhưng họ vẫn mang ba điểm về nhà.

Trên BXH Premier League, Man Utd đang kém Arsenal 2 điểm và đá nhiều hơn một trận. Đứng ở vị trí thứ tư đồng nghĩa với một suất dự Champions League nhưng phải dự vòng play-off. Đó chính là thứ mà cả hai muốn tránh và chỉ có một chiến thắng mới mở ra cơ hội cho hai đội, đặc biệt là Quỷ đỏ.

Giáo sư đang có trong tay một lực lượng hùng hậu, các cầu thủ đều có thể lực sung mãn để ra sân thi đấu. Đó là lý do để NHM Pháo thủ tin vào một chiến thắng ngay tại sào huyệt của Quỷ đỏ.

Còn với Van Gaal và các học trò, họ sẽ chiến đấu hết mình không chỉ vì ba điểm mà còn vì danh dự của mình. Trận thua tại bán kết FA Cup chắc chắn sẽ là món nợ mà Quỷ đỏ muốn trả ở trận đấu này.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Beckham trong trận đấu cuối cùng ở Man Utd

Cuộc chiến trên ghế huấn luyện

Van Gaal đã thắng một và Wenger cũng vậy, cả hai chiến lược gia lão làng của bóng đá thế giới sẽ lại có một cuộc chiến căng thẳng. Van Gaal sau chuỗi trận thành công giờ đang phải đối mặt với nhiều khó khăn. Họ có những lùm xùm về tương lai De Gea, những tiền đạo có phong độ làm bàn kém... Rất nhiều vấn đề lại nảy sinh khiến họ gặp khó trong cuộc tiếp đón Pháo thủ.

Ngược lại, dù có kết quả không tốt ở vòng đấu trước nhưng về cơ bản Pháo thủ vẫn đang là chính mình. Họ vẫn thể hiện lối đá khoáng đạt tuy vấn đề duy nhất chỉ là chớp cơ hội mà thôi. Nếu cải thiện tốt khâu dứt điểm, HLV Wenger hoàn toàn có thể nở nụ cười chiến thắng sau 90 phút tranh tài.

Trận đấu giữa Man Utd vs Arsenal sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 17/5.

Đội hình dự kiến:

Man Utd (4-1-4-1): De Gea – Valencia, Jones, Smalling, Blind – Herrera – Mata, Fellaini, Van Persie, Young – Falcao.
Arsenal (4-2-3-1): Ospina – Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal – Coquelin, Cazorla – Ramsey, Ozil, Sanchez – Giroud.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd vs Arsenal link xem Man Utd vs Arsenal Manchester United Arsenal Premier League Ngoai hang anh Phao thu Quy do lich thi dau vong 37 Ngoai hang anh bang xep hang nha
Xem thêm