Quảng cáo

Vì top 3, HLV Wenger yêu cầu học trò đánh bại Man Utd

Thứ bảy, 16/05/2015 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger muốn các học trò đảm bảo ít nhất phải ở vị trí trong top 3 để tránh đá play-off Champions League, vì thế chiến lược gia người Pháp yêu cầu Arsenal phải thắng MU để đạt được mục tiêu đó.

Man Utd vs Arsenal, link xem Man Utd vs Arsenal, Manchester United, Arsenal, Quy do, Champions League, ngoai hang anh, MU top 3

HLV Wenger muốn trả món nợ trên sân Emirates

Từ việc có cơ hội đứng ở vị trí thứ hai bên trên Man City, Arsenal bỗng nhiên đứng trước nguy cơ rơi xuống vị trí thứ tư. Trong trận gặp Man Utd vào ngày Chủ nhật, Pháo thủ cần phải giành chiến thắng để đảm bảo không bị mất top 3 vào tay đối thủ.

Nhiệm vụ này đã được HLV Arsene Wenger lên tiếng yêu cầu các học trò thực hiện. "Đây là trận đấu rất quang trọng với chúng tôi trong mùa giải này. Arsenal sẽ phải đối mặt thêm một thử thách, đó là phải bảo vệ vị trí trong top 3.

 

Ở Anh, chúng tôi không được nghỉ đông và sau một thời gian dài nghỉ hè đó sẽ là một khó khăn nếu bạn phải đá play-off ngay trong tháng 8. Chúng tôi phải nhận thức được điều này, một chiến thắng để đảm bảo không có những điều tồi tệ có thể xảy ra.

Năm ngoái, chúng tôi mất Ozil và Mertesacker do họ phải nghỉ ngơi sau World Cup. Thật may khi đó đối thủ chỉ là Besiktas và chúng tôi đã vượt qua họ.

Arsenal biết mình chắc chắn có tên trong top 4, nhưng chúng tôi biết mình phải làm tốt hơn so với vị trí thứ 4 ấy. Hãy chiến đấu đẻ vào top 3".

VIDEO: 20 bàn thắng đẹp trong tháng 4 giải ngoại hạng Anh

Chiến lược gia người Pháp tiếp tục khẳng định: "Chúng tôi phải đến Old Trafford với sự chính xác và tập trung cao độ. Bạn có thể tạo ra nhiều cơ hội nhưng phải làm cho những cơ hội đó trở thành bàn thắng. Đó là nhiệm vụ khó nhưng tôi tin các học trò của mình sẽ làm được".

Hiện tại Arsenal đang hơn Man Utd 2 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 17/5.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd vs Arsenal link xem Man Utd vs Arsenal Manchester United Arsenal Quy do Champions League ngoai hang anh MU top 3
Xem thêm