Quảng cáo

Marco Reus, Ilkay Gundogan trở lại cứu Dortmund

Thứ hai, 13/10/2014 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Marco Reus và Ilkay Gundogan đều đã trở lại luyện tập và sẵn sàng tham dự các trận đấu sắp tới của Dortmund, trong thời điểm Die Borussen đang trải qua một cơn khủng hoảng phong độ.

Theo tiết lộ của tờ Ruhrnachrichten, một trong những nguồn tin cực kỳ thân tín của Borussia Dortmund, hai cầu thủ quan trọng của đội bóng là Marco Reus và Ilkay Gundogan đều đã trở lại luyện tập bình thường, và nhiều khả năng cả hai sẽ có thể tham dự những trận đấu sắp tới của Die Borussen.

Marco Reus, Ilkay Gundogan, Dortmund, Bundesliga, Jurgen Klopp, Die Borussen, Munich

 

Đây là một tin rất vui dành cho đội bóng Vàng-Đen. Trong thời gian qua, đã có khá nhiều cầu thủ trụ cột của Dortmund không thể thi đấu vì chấn thương, và đội bóng hiện đang trải qua một chuỗi 4 trận không giành được chiến thắng, trong đó có tới 3 trận thua. Dortmund đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH Bundesliga với chỉ 7 điểm sau 7 vòng đấu, một trong những thành tích tệ nhất của họ trong những năm gần đây.

Thật may mắn cho HLV Jurgen Klopp, hai cầu thủ trụ cột của Dortmund đã kịp thời trở lại trong thời điểm “nước sôi lửa bỏng” này. Reus gặp chấn thương hồi đầu mùa giải và đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng, trong khi Gundogan đã nghỉ thi đấu 14 tháng vì chấn thương lưng từ đầu mùa giải năm ngoái.

Theo tiết lộ của Rurhnachrichten, bộ đôi người Đức đã tham gia vào một trận đấu với đội U23 của CLB Bochum cách đây vài ngày, và cả hai đều đạt thể trạng khá tốt. Gundogan cũng đã ghi một bàn thắng trong trận đấu này, dù đây là lần đầu tiên anh tham gia thi đấu sau hơn 1 năm dưỡng thương.

Cuối tuần này, Dortmund sẽ gặp FC Koln trong khuôn khổ Bundesliga, một trận đấu mà HLV Jurgen Klopp nhận định rằng đội bóng sẽ “buộc phải thắng”. Ngày 22/10 tới, họ sẽ tới làm khách trên sân của Galatasaray ở vòng bảng Champions League.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Marco Reus Ilkay Gundogan Dortmund Bundesliga Jurgen Klopp Die Borussen Munich
Xem thêm